Instiz: Một idol xinh đẹp mà ít được nhắc tới



(Cute..)

là A Pink Park Chorong ạ. 

===== 

- Cậu ấy cực kỳ thu hút luôn  ㅠㅠㅠ


- Giọng Chorong đẹp lắm... ㅠㅠ


- Park Chorong? Vừa xinh vừa đáng yêu ý..


- Chorong-ahㅠㅠ


- Mình thấy chị ấy là người xinh nhất A Pink..  ㅠㅠ Chorongieㅠㅠ


- Chorong thật sự rất xinh đẹp ㅠㅠ


- Bạn ấy là thành viên giống với hình mẫu bạn gái lý tưởng của tôi nhất  ㅠㅠ Đẹp trong mọi hoàn cảnh.. 

- Yêu lắm ý,  Park Chorongㅠㅠ


-  A Pink ai cũng xinh ㅠㅠ Nhóm chẳng thua kém ai về khoản nhan sắc đâu!


- Người đâu mà vừa dáng yêu và xinh xắn..


- Trước giờ mình đã thấy cô ấy đẹp rồi.. Xem tới hình thứ hai đúng là xinh điên đảo  ㅠㅠ 


- Ừ mình cũng nghĩ chị ấy là người xinh nhất A Pink  ㅠㅠ À mà cả nhóm ai cũng xinh hết ấy! 


- Park Chorong đẹp rụng rời... Mong mọi người sẽ công nhận vẻ đẹp xuất sắc của cô ấy! 

- Chorong của bây giờ rất xinh đẹp, nhưng em không thể quên được chị ấy đã đáng yêu thế nào hồi mới ra mắt! 

- Đáng yêu, xinh xắn, dễ cưng... Cái gì cũng có luôn..  ㅠㅠ


- Trong  A Pink tôi chỉ nhìn mỗi Park Chorong thôi..

- Để tóc vàng trông càng ngày càng đẹp.. 

- Chuẩn.. Đây chính là khuôn mặt tôi muốn sở hữu nè  ㅠㅠㅠ

- Với mình thì người hợp với danh hiệu này hơn là Laboum ZN ấy... Hình như viết sai tên? 

- Unnie này có nhiều nét cuốn hút người khác lắm  ㅠㅠ

- Hul... Park Chorong siêu cute.. Thích lắm luôn.. 

- Rong Leader chính là người phụ nữ của đời anh <3 div="">


=
CRedit: pannatic