Instiz: Một idol luôn nói dối bố mẹ khi còn là thực tập sinh



"Em chưa bao giờ nói với họ rằng em sẽ luyện tập đến khuya. Khi còn là thực tập sinh, em luôn luôn luyện tập đến 5 giờ sáng nhưng em nói với mẹ rằng em sẽ đi ngủ lúc 12 giờ đêm. Em nói dối mẹ rằng "Mẹ à, giờ con sắp đi ngủ rồi nè" nhưng lại quay về phòng tập ngay. Mẹ em lo lắng rất nhiều cho sức khỏe của em."


Đó là The8 nhóm Seventeen. Cậu ấy đến từ Trung Quốc và được thêm vào Seventeen khá trễ nhưng dù vậy, để bắt kịp các thành viên khác, cậu ấy luôn luyện tập đến gần sáng. The8 luôn nói với mẹ rằng cậu ấy đi ngủ lúc nửa đêm.



Phản hồi bài viết: [+161]

1. Đứa trẻ này thật là ngoan ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

2. Làm ơn tôn trọng Myungho của chúng tôi và yêu anh ý nhiều vào, giữ sức khỏe và bên nhau thật lâu nhé ㅠㅠ

3. Myungho-yah ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cậu đã chịu tổn thương nhiều rồi ㅠㅠㅠㅠ Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình và cảm ơn vì đã debut ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

4. Wow thật là một người con trai có hiếu ㅠㅠㅠㅠ Bạn ý sợ rằng mẹ mình sẽ lo lắng ㅠㅠㅠㅠ

5. Aigoo ㅠㅠㅠㅠ

6. Myungho, em yêu anh nhiều lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

7. Myungho của chúng ta ㅠㅠㅠㅠ Chắc hẳn phải rất khó khăn khi nói dối bố mẹ như thế ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

8. Myungho-yah ㅠㅠㅠㅠ chàng có trái tim thật là đẹp

9. Cái này làm tôi nghẹn ngào luôn ㅠㅠ ngoan quá ㅠㅠ

10. Trời ơi, đây là lần đầu tiên tui biết ảnh là người Trung Quốc đó...!

Credit: Pannchoa