[Instiz] Lý do thành viên nhóm nhạc nam không nên quá chu choe ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ (Cảnh báo: Fanboy)








Ví dụ là BTS Jimin nhá





Đùa chứ, tui thẳng không thể thẳng hơn cơ mà Park Jimin đáng yêu vcđ... Thử nhìn cách nói chuyện của Jimin xem, trông như em bé ý? Chỉ là tĩnh điện thôi cơ mà sao thấy đau đớn thế? Tay Jimin bé xíu xịu xìu xiu. Muốn nắm lây bàn tay đó... Ôi đệt tui đang nói cái đ gì thế này. Tui không hề gay nhé các thím, không hề.
-





Quào tớ đã lưu ảnh của Jimin. Đây là lần đầu tiên tớ đi lưu ảnh một thằng con trai đấy. Bình thường đến ảnh thằng bạn tớ còn chẳng thèm lưu. Quào tớ bật Running Man lên xem để giải khuây và ở đó tớ đã nhìn thấy sinh vật chu choe nhất hệ mặt trời. Sao anh ấy có thể tồn tại trên trái đất này nhỉ? Cứ tưởng chỉ có mỗi phụ nữ và em bé mới đáng yêu thôi chứ. Đùa chứ tớ muốn đưa Jimin đi loanh quanh và chơi với anh ấy. Không thể tin nổi là Jimin lớn tuổi hơn tớ. Điên cmnl. Muốn nói với anh ấy là "Anh ơi, em sẽ mời anh đi uống nên hãy đến đây đi" Quào thiệt tình nếu Jimin mà đi học đại học thì ảnh sẽ cực kì cực kì nổi tiếng đó. Cá là ngay cả con trai cũng sẽ thấy anh ấy đáng yêu.
-




Tiêu đề: Ôi các thím ơi tui đến rồi đây. Lỗ mũi của Jimin hyung đúng là đệt....

Sao đến cái lỗ mũi cũng có thể đáng yêu như thế? Đhs tui lại tồn tại trên cõi đời này?
Tui mà bỏ đi được một bên lỗ mũi thì tốt biết mấy;;;
Ôi và cả bài hát của Jungkook hyung nữa (run rẩy);;;;
Đêm nay Bác không ngủ

Lỗ mũi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ chỉ cần một cáiㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cậu ấy muốn bỏ bớt cái lỗ mũi bên kia ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-----

Phản hồi bài viết: +63



- Chimchim đáng yêu nhất quả địa cầu còn giề ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋJimin thực sự rất nổi tiếng với lũ con trai nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Đến cả đàn ông con trai cũng phải xin chết vì Manggae nhà mềnh ㅠㅠㅠㅠ Cậu chỉ cần ngồi im một chỗ thôi còn tụi tớ sẽ tiếp tục làm fan gơn cuồng nhiệt ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Nếu là con trai thì em sẽ gay vì Park Jimin




- Mều con được tạo nên bởi tất cả những thứ đáng yêu trên trái đất này ㅠㅠㅠㅠ

Jimin nhà mị rất ciu khi cười ㅠㅠㅠ trông như thiên thần ㅠㅠㅠㅠ


nhưng khi lên sân khấu thì lại là một oppa... mấy cậu ơi gia nhập fandom đê ㅠㅠㅠㅠChàng trai này sẽ gọi mấy cậu là em bé đó ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Jimin nhà ta là oppa tuyệt nhất... Tên đầy đủ của ảnh là Park Oppa..

- Chs lại muốn bỏ bớt lỗ mũi đi cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ôi cưng chết đi được




- Manggae... manggae....Jiminㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Yêu quá


- Thiệt tình, Jimin hyung đáng yêu quá mức cho phép ấy... Muốn nhét anh ấy vào túi ghê
-----
Credit: https://goo.gl/6VNqOD