Instiz: Lý do mà B.I tham gia 'Born Hater'


Trích từ CD 'Shoebox Commentary' của Epik High

Tukutz: Chúng tôi đã hoàn thành bài hát này với sự giúp đỡ của nhiều người.
Tablo: Đúng vậy. Kong, VJ, Bobby...
Tukutz: Cho đến Bobby thì vẫn như bản đầu tiên.
Tablo: Ý cậu là sao?
Tukutz: Thì bài này vốn lúc đầu là định... như thế...
Tablo: À đúng rồi... Đúng rồi...
Tukutz: Đến bản thứ hai thì chúng tôi có mời thêm nhiều người, nhưng B.I...
Tablo: Lý do mà chúng tôi mời thêm B.I... Là vì vào thời điểm đó tôi cũng đang bận bịu sáng tác những bài hát khác trong album và đã cạn kiệt sau khi làm những phần giai điệu và hook đó. Vậy nên... Tôi không thể tự mình hoàn thành 'Born Hater'. Tôi đã không làm được đoạn hook nào ưng ý cả... Cho nên tôi đã nghĩ có khi mời thêm ai đó sẽ tốt hơn chăng, và Tukutz...
Tukutz: Đúng vậy. Tôi đã gợi ý rằng nên thử hỏi bọn trẻ.
Tablo: B.I
Tukutz: Thế là chúng tôi đã gọi B.I, và thằng bé hoàn thành nó cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

Tablo: Đúng thế. Nhìn thằng bé làm việc, nói thât là... Nó nhắc tôi nhớ về thời làm việc cùng GD. Hai người đó làm việc cứ dễ như thở thôi, trong khi tôi thì phải đến vắt kiệt mình để nặn ra một ca khúc. Tôi rất ghen tị với tài năng của hai con người này khi xem B.I làm việc... Tôi đã nghĩ rằng... a... thằng bé này đáng sợ quá. Tài năng quá. Đó là những gì tôi nghĩ.
Tukutz: À, tôi nhớ rồi. B.I và Bobby cùng đến thu âm ở đây, nhưng hai đứa chẳng về nhà ngay sau khi xong việc.
Tablo: Bobby cứ...
Tukutz: Chơi game nguyên đêm rồi mới về.
Tablo: Gọi gà về ăn nữa.
Tukutz: Chuẩn.
Tablo: Yup.
Tukutz: Cả B.I cũng thế.
Tablo: B.I nữa, đúng rồi
Tukutz: Tôi mới hỏi 'Sao hai đứa còn chưa đi?' và thằng bé nhìn tôi như thể nó chẳng muốn rời đi tí nào.
Tablo: Thằng bé bảo ở đây vui.
Tukutz: Đúng vậy ㅋㅋㅋ
Tablo: Tôi đoán là tụi nó thích chơi cùng chúng tôi.
Tukutz: Đúng đấy, ở đây thoải mái mà.

-

- Quả nhiên Bobby là được định sẵn sẽ góp mặt.... Và tài sáng tác của B.I

- Gà cơ mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- À phải cái ảnh mà Tablo đăng lên Instagram không? ㅋㅋㅋㅋㅋ
(t/n: Tablo từng đăng ảnh này lên Instagram và viết: 'Quán quân SMTM3? Chỉ là một cậu bé thức nguyên đêm cày game và đòi tôi mua gà về ăn trong phòng thu mà thôi.')



- Mời bọn nhỏ hát cùng là một quyết định cực kỳ đúng đắn

- Hanbin tài ghê.... Còn Bobby chắc phải thèm gà lắm ㅋㅋ
_

Credit: ygpress