Instiz: Hai món make up mà người khác suốt ngày soi mói quá mức







Má hồng
Mỗi lần mình lỡ tay đánh quá nhiều là mọi người lại kiểu "em say à?". "sao má em lại như thế?",  "em đánh má quá tay rồi đó" vân vân và mây mây. Thành ra nhiều người thích đánh má đậm cũng chẳng dám đánh, toàn phải phơn phớt nhẹ nhẹ cho khỏi bị soi.  




Lông mày
Kẻ đậm quá ngay lập tức có người chê đậm. Mình kẻ theo phong cách của mình thì lại bị bảo "đấy là hai con sâu róm à?",  "cậu là Shin-chan đấy chắc?", blah blah blah... cảm giác như mình thành trò cười cho họ ấy

Phản hồi bài viết: +9 

====

- Đậm hay nhạt là do mình vẽ mà sao bọn họ cứ thích ý kiến ý cò nhỉ?  ㅠ

- Đồng ý hai tay hai chân với thớt  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ôi vụ phấn má chuẩn đấy...

- Đúng là hai cái khoản này... ^^ Em có đi làm thuê cho chúng nó đâu mà sao chúng nó soi kinh thế...

- Chuẩn

- Cô giáo em chẳng nói gì về vụ má hồng nhưng suốt ngày càm ràm về lip tint của em 

- Tạo đánh phấn má đậm vì tao thích thế ô kê!! 

- Make up là để thỏa mãn bản thân cơ mà ㅠ Mong họ ngưng cái trò đó đi  

- Lông mày... Thật luôn... 

- Lông mày CỦA TUI  ㅠㅠㅠ  mấy đũy trong lớp suốt ngày nói nói  ㅠㅠ


=
Credit: pann-choa