[Instiz] Đến cả fan cũng không biết bản chất thực sự của những chàng idol này



1. EXO D.O








2. BTS Suga






3. Infinite Sunggyu


"Tuy hơi xấu cơ mà Sunggyu đẹp trai lắm"
"Anh ấy thô lỗ, nhưng cũng lịch sự phết.."
"Ảnh thân với Lee Sangmin, nhưng mà thật ra không phải đâu.."
"Ổng không hiểu trò chơi đó, nhưng lại là người thấu hiểu cái trò chơi đấy nhất.."
"Anh ấy luôn tràn đầy năng lượng, nhưng ảnh chẳng bao giờ chịu ngồi im một chỗ.."
"Ổng thô lỗ lắm, nhưng cũng là người để lại ấn tượng đầu tiên tốt nhất ㅋㅋ"
Lời bình luận của cư dân mạng về sự xuất hiện của Sunggyu trên The Genius.jpg

-----


- Sunggyuㅋㅋㅋㅋ


- Min Yoongiㅋㅋㅋ


- Sunggyu bị sao đấy ㅋㅋㅋ


-Min Yoongi, em yêu anhㅋㅋㅋ


-AlMoKyung<3


- Tui.. Tui ưng cả ba người này..

- Kim Sunggyu đúng là người đờn ông bí ẩn ㅋㅋㅋ

- Với mị thì là Taekwoon... Vừa mới nghĩ là mình đã hiểu được bản chất thực sự của anh ấy thì ảnh lại chúng minh là tui đã sai quá sai.. Ảnh vừa mới là con mèo xong, ngoảnh đi ngoảnh lại đã biến thành chó con lúc nào không hay

- Hài vcc ạ ㅋㅋㅋㅋ

- Nếu là fan Infinite thì sẽ biết Sunggyu là chàng trai rất ngẫu hứng ㅋㅋㅋ Tất cả những việc anh áy làm đều rất thòng tim, thật ra ảnh là anh chàng sở hữu nhiều nét cuốn hút khác nhauㅋㅋㅋ

- Một khi đã lọt hố Kyungsoo là cả đời không thoát ra nổi ㅋㅋㅋ

- Dù là fan 5 năm nhưng tui vẫn không thể hiểu nổi thực ra Kyungsoo là kiểu người như thế nào..

- Yoongi nhà mình là đứa trẻ rất tươi sáng đọ ㅋㅋㅋㅋ Yoongi ơi em yêu anh<3

- Hự.. Yêu cả 3 luôn ㅋㅋㅋ Ngộ tìm ra tuýp người lý tưởng của mình rồi nhé!

- Ai cũng chu choe hết á ㅋㅋㅋ

- Biết ngay chế Kyungsoo sẽ có mặt trong danh sách này mà ㅋㅋㅋ

- Cá nhân muội thấy Taehyung còn khó nắm bắt hơn Yoongi..

- Min Yoongi, anh đang làm cái quái gì vại ㅋㅋㅋㅋㅋ Ciu chết mất ㅋㅋㅋ

- Được thấy 3 mẻ chạm mặt nhau thì còn gì bằngㅋㅋㅋ

- Làm fan 2 năm rồi mà vẫn có cảm giác không biết tí gì về Yoongi ..ㅋㅋㅋCơ mà đấy chính là nét lôi cuốn của ảnh đó

-Almokyungㅠㅠ Mặt liệt đáng yêu, Do Kyungsoo!!


-----
Credit: https://goo.gl/luMQBE