[Instiz] Các cậu chọn cái nào: hẹn hò với bias của mình hay cứ sống tiếp cuộc sống hiện tại?






Hẹn hò với bias


Bias của cậu mê mẩn cậu và không thèm ngó ngàng đến những người phụ nữ khác. Khả năng anh ấy chia tay cậu là rất thấp, thậm chí ảnh còn nghĩ đến việc kết hôn với cậu trong tương lai. Nhưng, cậu phải đối mặt với sự thật phũ phàng là cửa kính xe hơi sẽ bị vỡ mỗi ngày, thỉnh thoảng còn thấy có trứng hoặc cà chua ném vào xe của cậu nữa. Chưa kể, việc cậu bị khủng bố tin nhắn là chuyện thường ngày ở huyện, và lũ paparazzi sẽ bám đít cả hai người mọi lúc mọi người. Hai người sẽ phải chia xa dù cậu vừa mới gặp mặt anh ấy được một phút                                          

vs.


Live your current life as a fangirl
Tiếp tục sống cuộc đời fan gơn




-----


- #1, miễn là có Wonwoo thì mị chẳng ngán bố con nhà thằng nàoㅠㅠ


- #1, chỉ cần em được ở bên Kim Woobin thì mọi nơi đều biến thành thiên đường..

- #1, bias của tớ mà lị!! Chỉ cần anh ấy yêu tớ và chỉ để ý đến mình tớ thì những thứ tép riu kia không là gì nhé !!

- #1, nếu hai đứa có khả năng sẽ kết hôn trong tương lai thì ngộ nguyện chịu đựng những thứ kia..

- #2, thậm chí chả cần nghĩ luôn...Chưa bao giờ mong bias trở thành bạn traiㅎ

- #1, mấy con fan đấy, sasaeng hoặc paparazzi sẽ phải ngừng lại ngay khi tui kiện bọn nó.

- #1, chỉ cần không làm tổn hại đến bias là được..

- #2, thần kinh không đủ vững để trải qua tất cả những thứ kia..

- #1, tớ nguyện vượt qua mọi khó khăn thử thách chỉ vì cậu, Taeyeon ạ ㅠㅠ

- #1, muội có thể gọi video cho anh ấy.

- #2, vì bias của tui có cùng giới tính với tui

- #1, mị nguyện kinh qua mọi khó khăn thử thách, chỉ cần mị được ở bên JB..

- #1, cơ mà Jeonghan xinh hơn cả em ㅎㅎ

- Chỉ cần có Jackson bên đời.. Có thể sẽ khá khó khăn nếu phải sống cuộc đời như vậy, nhưng đó là vì Jackson.. Thôi vậy, đành tiếp tục sự nghiệp fan gơn vậy..

- #1, thì không mua xe nữa là được ㅎㅎㅎㅎ Thay vào đó có thể sử dụng phương tiện công cộngㅎㅎㅎ

- #2, chỉ cần nhìn thấy ảnh từ xa cũng đã đủ khiến tuôi hạnh phúc..

- #1, bây giờ cũng đâu còn nghiêm trọng như thế nữa đâu..

- #1, Taehyung êi..

- #1, Dokyum ơi..

- #1, chả sao cả miễn là bias của mị thích mị..!!

- #2, không muốn hẹn hò với bé con nhà mềnh..
- #2, em muốn tiếp tục sống cuộc sống như bây giờ hơn.. Làm fan gơn là định mệnh đời em..!
-----
Credit: https://goo.gl/WzO6Nt