Daum Cafe: Yêu đương qua mạng xã hội... một ngôi sao người Mỹ hẹn hò fan nữ của mình









"Jake Austin là một diễn viên người Mỹ. Anh nổi tiếng nhờ vai diễn Max Russo trong bộ phim 'Wizard of Waverly Place' và gần đây đã tham gia khoe kỹ năng nhảy của mình trong chương trình 'Dancing With The Stars'. Anh bắt đầu hẹn hò với một fan tuổi đôi mươi, Danielle Caesar, người đã từng bền bỉ tweet cho anh ấy trong suốt 5 năm trời. Hai người gặp nhau lần đầu trong một sự kiện ký tên tại New York hồi tháng 12/2011. Tháng 1 năm nay, Austin chia sẻ một tấm ảnh hai người hôn nhau trên Instagram với caption "Tôi phát điên vì em", xác nhận mối quan hệ."
















=


- Park Seo Joon đợi em nhé

- Thử thách 5 năm của mình xin bắt đầu từ hôm nay

- Yoongi-ya, Taehyung-ah.. đợi em nha

- @choi_seung_hyun_tttop, tới lượt 2 đứa mình rồi nè anh

- Bogum-ah, anh đọc bài này chưa?

-Kyungsoo không có SNS ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Hai người này còn quen nhau không?
┗Yeah vẫn còn!!

- Sunggyu-ya, đợi em nhé anh

- Em thích Jiyong 9 năm rồi mà sao vẫn chưa thấy gì I

- Biết ngay là phần bình luận sẽ loạn hết mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Taemin à 7 năm rồi đó ^^ Liệu cậu sẽ trả lời tớ chứ??

- Kyaa có công mài sắt có ngày nên kim ㅋㅋㅋㅋ

=

Credit: http://bit.ly/2dWBoF1

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.