Skip to main content

Bài báo: YG 'Vấn đề tâm lý' vs. Nam Taehyun 'Tôi bị đuổi'... liệu có phải cậu ấy đang có nguy cơ phải rời WINNER?



Nguồn: TV Report - Nate

Trong khi YG đưa ra phát ngôn lý giải việc tạm dừng hoạt động cùng WINNER của Nam Taehyun là do chứng bệnh tâm lý, thì các fan chỉ ra rằng cậu ấy đã bắt đầu không hoạt động cùng nhóm từ rất lâu về trước. Taehyun không còn ở ký túc xá chung cùng những thành viên còn lại, những bài đăng trên mạng xã hội cũng cho thấy cậu ấy không đi chung cùng nhóm trong nhiều dịp. Cậu ấy cũng bắt đầu đăng tải nhạc mình tự sáng tác trên Soundcloud, trong khi WINNER vẫn chưa ra album. Bài hát mới nhất có đoạn ám chỉ việc chia tay WINNER: 'Chào nhé, đừng ra vẻ buồn bã, tôi chẳng quan tâm, mà các cậu cũng vậy. Tôi không quan tâm, chẳng có gì là mãi mãi, dù sao đến cuối cùng cũng chỉ có mình tôi, có lẽ tôi sẽ hát nữa, im đi, các cậu nói gì vậy? Tôi không nghe thấy đâu, cứ làm những gì các cậu muốn, tôi chẳng quan tâm, tôi có thể thay đổi bản thân để hòa hợp cùng các cậu, nhưng đằng nào thì tôi cũng bị đuổi rồi nên tôi sẽ cứ hét lên thôi'


-

1. [+289, -10] Có vẻ như có chuyện mờ ám

2. [+230, -37] Với cái tính tình của Namtae thì cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên ㅡㅡㅋ

3. [+208, -22] Thế chuyện đó thì liên quan gì đến bọn này?

4. [+31, -3] Đến nước này có khi nhập WINNER với iKON lại làm một đi

5. [+30, -2] Mình là fan WINNER, và lần nào xem WINNER TV mình cũng phải cảm thán Nam Taehyun thực sự không phù hợp với môi trường tập thể... Song Minho, Kim Jinwoo, và Lee Seunghoon đã rất cố gắng quan tâm đến cậu ấy, nhưng chính cậu ấy chẳng bao giờ mở lòng với ai... Xem cũng bực mình ấy..

6. [+30, -2] Một lần bị Yang Hyun Suk ghét, cả đời đi tong

7. [+26, -1] Trong cái tình huống mà WINNER thậm chí còn chưa thành công thế này thì cậu ta nghĩ cậu ta có thể solo chắc? Rồi có khi sắp nhập ngũ, sau đó là bị quên lãng thôi.

8. [+19, -8] Giữ Nam Taehyun lại thì WINNER sẽ chẳng bao giờ phất lên được đâu

9. [+18, -1] Kể cả nếu YG có 'đuổi cậu ta', thì xét đến sự rác rưởi của cái công ty đó, chứng tỏ cậu ta đã làm ra một cái gì đó cực kỳ tồi tệ... Với idol thì hình tượng là tất cả, mà cậu này thì hình tượng vốn cũng đã chẳng tốt đẹp gì.

10. [+14, -1] Thích WINNER lắm, muốn được gặp 4 người còn lại

11. [+13, -2] Mình nghĩ WINNER giờ đã ở đáy vực rồi
_

Credit: netizenbuzz

Comments

Popular posts from this blog

[Pann] Giải thích nghi án đạo nhái của BTS

Hế lu các mẹ, bọn em là Army đến từ fanclub của BTS Bài viết này sẽ nhắc tới EXO/SHINee/Big Bang nhưng mà bọn em mong các mẹ đừng hiểu nhầm, bọn em không có ý gì đâu ạ
1. Đầu tiên, mọi người đã chỉ ra cực nhiều điểm liên quan tới Big Bang Mọi thứ Bangtan mặc trong đợt comeback lần này đều đến từ cùng một bộ sưu tập. Có vẻ quần áo của chúng nó giống với Big Bang, cơ mà rõ ràng là chúng nó không cố tình đạo nhái nhá Vì là hàng tài trợ nên có đụng hàng nhau thì cũng đâu có gì là lạ

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung