Bài báo: YG 'Vấn đề tâm lý' vs. Nam Taehyun 'Tôi bị đuổi'... liệu có phải cậu ấy đang có nguy cơ phải rời WINNER?



Nguồn: TV Report - Nate

Trong khi YG đưa ra phát ngôn lý giải việc tạm dừng hoạt động cùng WINNER của Nam Taehyun là do chứng bệnh tâm lý, thì các fan chỉ ra rằng cậu ấy đã bắt đầu không hoạt động cùng nhóm từ rất lâu về trước. Taehyun không còn ở ký túc xá chung cùng những thành viên còn lại, những bài đăng trên mạng xã hội cũng cho thấy cậu ấy không đi chung cùng nhóm trong nhiều dịp. Cậu ấy cũng bắt đầu đăng tải nhạc mình tự sáng tác trên Soundcloud, trong khi WINNER vẫn chưa ra album. Bài hát mới nhất có đoạn ám chỉ việc chia tay WINNER: 'Chào nhé, đừng ra vẻ buồn bã, tôi chẳng quan tâm, mà các cậu cũng vậy. Tôi không quan tâm, chẳng có gì là mãi mãi, dù sao đến cuối cùng cũng chỉ có mình tôi, có lẽ tôi sẽ hát nữa, im đi, các cậu nói gì vậy? Tôi không nghe thấy đâu, cứ làm những gì các cậu muốn, tôi chẳng quan tâm, tôi có thể thay đổi bản thân để hòa hợp cùng các cậu, nhưng đằng nào thì tôi cũng bị đuổi rồi nên tôi sẽ cứ hét lên thôi'


-

1. [+289, -10] Có vẻ như có chuyện mờ ám

2. [+230, -37] Với cái tính tình của Namtae thì cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên ㅡㅡㅋ

3. [+208, -22] Thế chuyện đó thì liên quan gì đến bọn này?

4. [+31, -3] Đến nước này có khi nhập WINNER với iKON lại làm một đi

5. [+30, -2] Mình là fan WINNER, và lần nào xem WINNER TV mình cũng phải cảm thán Nam Taehyun thực sự không phù hợp với môi trường tập thể... Song Minho, Kim Jinwoo, và Lee Seunghoon đã rất cố gắng quan tâm đến cậu ấy, nhưng chính cậu ấy chẳng bao giờ mở lòng với ai... Xem cũng bực mình ấy..

6. [+30, -2] Một lần bị Yang Hyun Suk ghét, cả đời đi tong

7. [+26, -1] Trong cái tình huống mà WINNER thậm chí còn chưa thành công thế này thì cậu ta nghĩ cậu ta có thể solo chắc? Rồi có khi sắp nhập ngũ, sau đó là bị quên lãng thôi.

8. [+19, -8] Giữ Nam Taehyun lại thì WINNER sẽ chẳng bao giờ phất lên được đâu

9. [+18, -1] Kể cả nếu YG có 'đuổi cậu ta', thì xét đến sự rác rưởi của cái công ty đó, chứng tỏ cậu ta đã làm ra một cái gì đó cực kỳ tồi tệ... Với idol thì hình tượng là tất cả, mà cậu này thì hình tượng vốn cũng đã chẳng tốt đẹp gì.

10. [+14, -1] Thích WINNER lắm, muốn được gặp 4 người còn lại

11. [+13, -2] Mình nghĩ WINNER giờ đã ở đáy vực rồi
_

Credit: netizenbuzz