Bài báo: 'Video Star' Stephanie nói về việc Jun Hyosung tự ti về lợi "Thế thì đi nha sĩ đi"



Nguồn: Mydaily - Nate  


Bada nói Jun Hyosung 80% là naesoong (thích tỏ vẻ đáng yêu hay ngượng nghịu), Hyosung phủ nhận, "Không, em đâu có thế". Stephanie thêm vào, "Dùng hai tay che miệng khi cười thì chẳng cáo quá. Lấy cả hai tay che miệng thì hơi quá còn gì?" 

Hyosung đính chính, "Vì em tự ti lúc cười mình bị hở lợi", Stephanie bồi thêm, "Thế thì đi nha sĩ đi"

-

1. [+327, -14] Bada nói giảm nói tránh lắm rồi nhưng Hyosung chẳng chịu nhận ra vấn đề nên Stephanie mới phải huỵch toẹt ra. Đây là lần đầu tiên tôi thấy Stephanie cư xử như thế trên TV ấy, thường thì cô ấy rất nhẹ nhàng tình cảm với các hậu bối mà.  

2. [+312, -10] Phụ nữ sẽ luôn nhận ra khi nào một người phụ nữ khác giở trò thả thính

3. [+265, -8] Chẳng hiểu Jun Hyosung có làm gì khiến hai chị phật ý không? Nói thẳng thật đấy   ㅋㅋㅋ Quào quào

4. [+49, -13] Em có thể hiểu vì sao họ lại thấy khó chịu với Hyosung~ Cô này luôn miệng bảo mình ghét việc bị chú ý vào ngực nhưng lúc nào cũng chạy khắp nơi khoe bưởi  ㅋㅋㅋ   sửa cả mắt, mũi, môi nhưng không sửa lợi, chỉ đề rồi sau này lại kêu đây là điểm tự ti của em, em phải che miệng khi cười   ㅋㅋㅋ Cứ thế bảo sao người ta chả ngứa mắt

5. [+30, -9] Thật ra thì Jun Hyosung cũng sửa lợi nhiều rồi, chứ ngày xưa trông còn tởm hơn kìa

6. [+28, -4] Ôi chà, cứ tỏ vẻ em hồn nhiên em ngây thơ trước mặt gái khác đi, nó chả bóc phốt ngay và luôn ấy à. Sợ vãi hàng.

7. [+25, -5] Hyosung không biết hát cũng không có khả năng đi show, cô ta dựa hoàn toàn vào hình ảnh của mình nên diễn 80% cũng là chuyện quá dễ hiểu.

8. [+20, -3] Jun Hyosung có vẻ là kiểu người chỉ biết tạo ấn tượng tốt với đàn ông chứ bó tay với phái nữ... Cô ta đâu nhận ra mọi hành động của mình đều bị các chị em đọc vị cả rồi

9. [+20, -5] Bị bóc phốt ngay trên TV thế này thì hẳn cũng phải giả tạo thật...

10. [+19, -7] Bởi vậy mới nói đừng bao giờ đi show toàn đàn bà con gái ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

=
Credit: netizenbuzz