Bài báo: Song Ji Hyo, "Tôi không nghĩ mình có thể bỏ bạn đời của mình dù anh ta là người lăng nhăng"


Nguồn: Star Today - Nate


1. [+700, -41] Hình như là vì có kinh nghiệm rồi, sao mình cứ cảm thấy như vậy nhỉ

2. [+540, -100] Một diễn viên chỉ với điểm sáng duy nhất trong sự nghiệp: Running Man    ㅋㅋㅋㅋ

3. [+454, -125] Chỉ có trong Running Man cô nàng mới có cái danh diễn viên thôi, chứ ra ngoài thì tuổi gì... Kwang Soo và Song Joong Ki rất thành công trong sự nghiệp diễn xuất, còn Song Ji Hyo thì...

4. [+51, -6]  Tha thu cho hắn một lần thì sẽ có lần thứ hai thứ ba, cuối cùng cả đời bạn sẽ chỉ toàn là đau khổ thôi

5. [+35, -3] Thường thì toàn mấy thằng lăng nhăng bỏ vợ chứ đâu có phải ngược lại  

6. [+28, -2]  Vấn đề là chính cái thằng bắt cá hai tay kia nó mới vứt bỏ vợ con ấy. Ngay từ khi biết nó đi lang chạ thì phải bỏ ngay và luôn... một lần cắm sừng cả đời cắm sừng.

7. [+27, -2] Chắc cái thằng người yêu cũ là thế

8. [+22, -2] Đừng có ngu ngốc, nếu không muốn sống dằn vặt thì hãy ly dị luôn đi

9. [+16, -2] Toàn là những người tha thứ chịu đựng đau khổ. Tha cho nó một lần chính là cho phép nó tái phạm lần nữa.  

10. [+13, -1] Mình nhớ một công tố viên từng nói trên TV rằng 99% đàn ông chia tay vợ vì ngoại hình, trong khi chỉ có 40% phụ nữ ly dị vì chồng có bồ...  


=
Credit: netizenbuzz