Bài báo: Se7en, "Tôi đã đoán là sẽ nhận được phản ứng lạnh lẽo, thế nên cũng đỡ buồn hơn" [phỏng vấn]



Nguồn: TV Daily - Nate

1. [+1,161, -27] Đúng là giới nghệ sĩ mặt dày hơn chúng ta tưởng..

2. [+936, -32] Có khi anh ta bị mắc chứng thích bịa chuyện  ㅋㅋㅋ

3. [+825, -31] Ừ ừ, đằng éo nào cuộc đời từ rày về sau cũng sẽ chỉ toàn buồn là buồn..

4. [+50, -6] Em thấy buồn cười cái vụ nghệ sĩ làm sai thì chẳng bao giờ xin lỗi kiểu "Tôi xin lỗi vì chuyện abc xyz này" đâu, toàn kiểu mơ hồ, "Có chuyện xấu đã xảy ra, tôi cảm thấy có lỗi và đang cố gắng vượt qua. Dù khó khăn nhưng tôi sẽ làm được"  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+42, -4] Chẳng hiểu sao anh ta không chịu sống cuộc đời im lặng với Lee Da Hae hay gì gì đó đi... sao lại cứ phải ra đứng trước công chúng và biến mình thành thằng hề thế?..  

6. [+31, -4] Dù thế nào đi nữa thì phong cách của anh ta cũng lạc hậu quá rồi. Chẳng lẽ anh ta thật sự nghĩ concept đó sẽ phù hợp với thời đại này? Công chúng kỳ vọng nhiều hơn đấy... bây giờ có rất nhiều idol chất lượng cao hơn hẳn rồi.  

7. [+29, -2] Bí quyết chăm sóc da của Se7en: "Da ấy à? Tôi không đắp mặt nạ, cũng không chăm sóc thường xuyên đâu. Tôi quá lười để đi làm mặt ấy. Tôi là kiểu người nếu có thời gian thì sẽ ngủ thêm một chút, không hút thuốc và thỉnh thoảng mới đi uống rượu."   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Với một người quá lười để làm mặt thì anh ta lại chăm đi massage quá hén    ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+27, -2]  Bỏ những scandal qua một bên đi, bài hát mới quá chán mà. Scandal thì scandal,  nhạc của Lee Soo và MC Mong vẫn xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng đấy chứ. Anh nghĩ là vì sao vậy?
9. [+26, -3] Chả cần nói tới cái scandal thì nhạc đã đủ dở lắm rồi  ㅜㅜ

10. [+23, -1] Tại sao vẫn cứ nói như kiểu mình là nạn nhân ấy nhỉ..

11. [+19, -3] Các cậu, đừng vội hùa vào chửi người ta, hãy nghe bài hát đi đã. Tớ nghe một lần rồi, có vẻ anh ấy vẫn còn tưởng mình đang sống ở những năm 2000 ấy. Giờ tớ nghe rồi nên tớ có thể tự tin ném đá vỡ cmn mặt Se7en nhé. Nhạc như lone.  


=
Credit: netizenbuzz