Bài báo: Park Bogum đang tái hiện lại cơn sốt 'Yonsama'... fan nữ từ 50-70 đều phát điên vì anh ấy


Nguồn: Yonhap News - Nate

1. [+154, -13] Độ nổi tiếng đã vọt lên tầm Kim Soo Hyun rồi, hình ảnh thì lại sạch bong như Lee Seung Gi... bá đạo

2. [+128, -18] Nếu tôi có con gái thì nhất định phải gả cho cậu ấy... à mà kể cả có con trai thì cũng gả cho Bogum luôn  

3. [+37, -17] Tôi chả hiểu vì sao Bae Yong Joon lại nổi tiếng, nhưng tôi hiểu vì sao Bogum được yêu thích  

4. [+21, -8] Đúng là các bà mẹ đều quý cậu ấy thật!

5. [+18, -7] Hul... tôi là đàn ông mà còn đau tim vì khuôn mặt của cậu ấy ㅡㅡ

6. [+15, -3] Nếu con trai mình là lớn lên được như Park Bogum thì mình sẽ là bà mẹ hạnh phúc nhất thế giới   ㅠ

7. [+14, -2]  Đôi mắt, chiếc mũi, bờ môi đều baby, nhưng khuôn mặt vuông khiến cậu ấy rất nam tính... cao này, thân hình chuẩn này, giọng hay, hát cũng ngọt nữa... nhân cách tốt, tính tình ok.. con nhà người ta và con rể nhà người ta đây rồi!

8. [+11, -2] Anh ấy là tuýp con rể mà bà mẹ nào cũng muốn có

-


Nguồn: Naver

1. [+2,717, -134] Vì cậu ấy xứng đáng... Phép màu của Bogum ♡ Mong cậu sẽ gặp nhiều may mắn  

2. [+2,418, -187] Mây Họa Ánh Trăng sẽ khởi chiếu ở Nhật vào tháng 11, có vẻ phim sẽ càn quét hàng xóm cho mà xem! Hình ảnh của cậu ấy tương tự Bae Yong Joon, phim cũng rất chất lượng nên sẽ thành công lớn ở Nhật và thổi một làn gió mới vào Hallyu! Park Bogum là chân ái   ♥♥♥

3. [+1,931, -142] Bài này nói chuẩn rồi  ㅎ Mình không thích anh ấy như kiểu tình cảm dành cho một người đàn ông.. nhưng cứ thấy Bogum là mình lại auto cười

4. [+1,748, -126] Ồ de, Park Bogum đã thâu tóm hết trái tim của nữ giới Hàn Quốc rồi, rồi làn sóng này sẽ tràn qua Nhật, Trung, và các nước châu Á khác thôi. Có khi cũng ngang ngửa Yonsama ấy ^^  cố lên!!!

5. [+429, -36] Không chỉ các ajumma mà đến mấy em tiểu học cũng mê chú Bogum  ㅋㅋ Dạo này thấy mấy chỗ các em tiểu học hay tới đều toàn hình Park Bogum   ㅋㅋ

6. [+423, -46] Có lẽ đây là ngôi sao đầu tiên có fandom trải dài từ teen tới các cụ 70


=
Credit: netizenbuzz