Bài báo: 'Nụ cười trái đào' Sulli, đi chân trần vẫn đáng yêu



Nguồn: Mydaily - Nate

1. [+810, -70] Ảnh này cũng không mặc đúng không? Không phải mình tôi thấy thế đúng không?

2. [+702, -71] Không mặc bra ở nơi công cộng... thử tưởng tượng ăn mặc như này đi dạo ở Gangnam xem...

3. [+629, -50] Cảm ơn vì đã chiêu đãi tụi này món tì đâu nhé

4. [+63, -9] Ngực bé đến mức muốn soi xem có mặc xu chiêng hay không cứ phải nhìn thật kỹ ㅋㅋㅋ mặc hay không thì đúng là quyền tự do của cô nàng, nhưng cô nàng thừa biết ảnh của mình sẽ lên báo mà vẫn cố tình không mặc rồi chụp ảnh?

5. [+59, -10] Đíu hiểu sao thị này bị ám ảnh việc khoe bộ ngực sân bay của mình thế

6. [+59, -5] 'Sulli Tì Đâu', 'Sulli Không Xu Chiêng', còn trẻ vậy mà đã gắn liền với những cái biệt danh này... Ôi phải thừa nhận thật ghen tị với cái cách cô nàng sống vô tư lự thế này quá đi

7. [+55, -3] Nhũ hoa công chúa

8. [+49, -4] Bắt đầu thấy anh Choiza cũng chẳng được bình thường khi đồng ý cho bạn gái đi diễu khắp nơi như này

9. [+34, -2] Bài báo nói "cư dân mạng bình luận 'Xinh quá', 'Unnie em yêu chị'" ??? ㅋㅋㅋ nhà báo móc được mấy bình luận này từ đâu vậy nè?? ㅋㅋㅋㅋㅋ xới tung cả mấy trang mạng thậm chí còn chẳng xuất hiện trên thứ hạng tìm kiếm à? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+30, -3] Hình như ảnh này cũng không mặc áo trong

11. [+21, -22] Làm gì có xu chiêng ㅋ nhưng phải nói rằng không mặc thoải mái hơn nhiều các mẹ ạ. Chỉ có ở Hàn mới bị ném đá chuyện này ㅋ

12. [+19, -3] Hahaha;;; Mình là gái, mà độ này cứ thấy ảnh Sulli là phải soi xem cô ta có mặc áo trong không đầu tiên...
_

Credit: netizenbuzz