Bài báo: Han Ye Seul 'ai cũng ngạc nhiên với mái tóc của cô ấy' (thời trang sân bay)



Nguồn: Newsen - Nate

1. [+378, -22] ... Hình như mấy người đẹp đều cóc thèm quan tâm tận dụng khuôn mặt mình...

2. [+343, -14] Làm nhớ mấy quả tóc lò xo của Kim Hee Sun thời đỉnh cao của bà chị~

3. [+231, -11] Unni, có chuyện gì vậy...

4. [+18, -1] Biết rằng xu hướng chỉ là nhất thời nhưng... đến Han Ye Seul cũng không quất được mái đầu này ㅜㅜ

5. [+17, -2] Để chị ấy sống theo cách mình muốn đi. Ghét cái sự cứ đặt ra tiêu chuẩn rồi phê phán bàn tán về bất cứ ai không theo chuẩn đấy của người Hàn thế chứ lị. Tất cả mọi người đều có quyền theo đuổi phong cách sống riêng.

6. [+14, -1] Cá là ngày mai cô ấy sẽ đi ép thẳng lại ngay

7. [+13, -2] Là một người phụ nữ, tôi cảm thấy lo lắng khi bên nhau đã lâu mà người đàn ông vẫn chưa sẵn sàng tiến tới hôn nhân ㅠㅠ không phải chuyện của tôi nhưng thật sự nếu bây giờ nhân lúc còn đang xinh đẹp mà chia tay thì cũng không đến nỗi tệ đâu gái ơi ㅠ

8. [+9, -2] Unni... Nếu chị cứ làm thế với khuôn mặt mình thì đổi cho em này...

9. [+8, -1] Trông vẫn ok vì mặt Han Ye Seul nhỏ...

10. [+7, -0] Con chó xù nhà mình mà không chải lông là trông y hệt thế ㅎㅎ
_

Credit: netizenbuzz