Bài báo: EXO Sehun đăng "Thời tiết đẹp quá" trên SNS... đính chính rằng mình không hề biết có bão




 

Nguồn: Biz Enter - Nate

1. [+2,241, -201]  Nhưng đúng là ở Seoul thời tiết đẹp thật mà  ㅜㅜ

2. [+1,810, -234]  Đấy lại sồn sồn lên vì cái chuyện không đâu ㅋㅋㅋ  Em ở Daegu, bạn gái em ở Goyang-shi, cổ nói rằng trời đẹp nên em chẳng nghĩ gì lắm. Nhưng hẳn là mọi người cứ phải tìm cách kịch tích hóa mọi chuyện và bắt lỗi những người khen trời đẹp, trong khi đẹp thật chứ thế nào nữa  ㅋㅋㅋ

3. [+1,604 -223] Đéo hiểu sao chuyện bé xé ra to.  Tôi cũng bảo gấu ra ngoài hít thở khí trời đi vì hôm nay thời tiết đẹp, thế thì tôi cũng thành thằng có lỗi à?  

4. [+108, -27] Đù... Mình cũng buồn vì bão đánh vào các thành phố niềm nam nhưng ngoài này trời Seoul đẹp lắm.. thành ra đâu có ai biết là có bão đâu. Hẳn là Sehun đăng bài đó vì nghĩ trời đẹp chứ không ngờ là ở chỗ khác có bão.

5. [+102, -17] Khác đéo gì bảo không được up ảnh đồ ăn vì còn bao nhiêu em nhỏ đang chết đói ở châu Phi   ㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+94, -17] Mình ghét EXO vì fan của họ nhưng thừa nhận đi, vụ này đúng là chuyện bé xé ra to mà. Cậu ấy cũng hơi vô tâm nhưng đâu nhất thiết phải ném đá hội đồng thế này.

7. [+75, -16] Sáng nay ngủ dậy mình thấy không khí thật trong lòng, mãi tới lúc xem tin tức mới biết Busan có bão. Nhưng nói thật người nổi tiếng nên tránh dùng mạng xã hội   ㅋ

8. [+56, -18] Cậu ấy mới trở về từ Nhật và thấy trời đẹp nên mới khen thôi. Sau đó mới biết là có bão nên đã xóa ngay và đính chính rồi. Lại cái phốt trời ơi đất hỡi gì đây?  

9. [+47, -9] Đến giờ thì thời tiết của Busan cũng bình lặng trở lại rồi. Còn chẳng biết là sáng nay có bão cơ.  

10. [+42, -52] Bọn lầu trên bị điên à? Hai người đã tử vong và còn rất nhiều nạn nhân của cơn bão. Chỉ bởi vì thời tiết ở chỗ nó đẹp đâu có nghĩa là nó có thể phốt bài? Có biết nghĩ không thế? Chỉ cần xem tin tức 10 phút là đủ hiểu thảm họa lần này ở miền nam lớn tới mức nào    ㅡㅡ có họa là ngu mới nghĩ đăng bài cũng không sao

11. [+40, -10] Cậu ấy đăng bài ngay khi vừa trở về Hàn từ Nhật chưa quá 5 phút, sau đó cũng đã xóa ngay và đính chính rồi. Thế còn chưa đủ à?

12. [+34, -8] Nhưng trời Seoul đẹp lắm luôn ấy

=
Credit: netizenbuzz