Pann: Tweet của VIXX N sau vụ động đất



"Starlight ơi các bạn có ổn không?? Hi vọng sẽ không có thêm mất mát nào vì động đất nữa... Tôi ổn." 
=

Phản hồi bài viết: [+347, -28]

1, [+92, -1] ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cha Hakyeon


"Tôi sống ở Seoul mà vẫn cảm nhận được trận động đất, thế mà tôi không nhận được tin nhắn cảnh báo nào, không lên được Naver va Kakaotalk ngưng hoạt động. Cả đất nước và trường học chả quan tâm gì tới chúng tôi cả, chỉ duy nhất một người hỏi chúng tôi có ổn hay không: Cha Hakyeonㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"


2, [+71, -1] Lúc thấy cái này em cảm động lắm... Đến cả ở chỗ tôi mà vẫn cảm nhận được động đất, thế mà không có tin nhắn cảnh báo, điện thoại, kakaotalk và cả tin nhắn đều không dùng được, chỉ có mỗi Twitter là vào được và tôi thấy cái đó. Lúc đó nhận ra anh ấy tuyệt vời đến mức nào. N chắc cũng đã sợ hãi vì trận động đất lắm nhưng anh ấy lại trấn an fan, không chỉ N mà cả Ravi với Ken cũng tweet hỏi thăm xem bọn mình thế nào rồi. Cảm động thật í. 


3, [+69, -0] Ken cũng làm thế... Mình đến chết trong tình yêu của VIXX thôi ㅜㅜㅠ



4, [+36, -0 Cả Ravi nữa ㅠㅠ


"Đang làm việc thì bỗng dưng tôi thấy chóng mặt nhưng rồi phát hiện ra là do căn phòng đang rung... Tôi mong là động đất sẽ không tạo ra thương tổn gì khác... Tôi ổn. Các bạn đừng lo nhé!"


5, [+34, -0] Cho dù có ép buộc bản thân thì cũng không thể nào diss VIXX được đâu nhé


=


Credit: http://bit.ly/2cbjOO9

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.