Pann: Tui sẽ đăng hình những món tui muốn có

Tui có một folder tên là "Thứ mình muốn" trong máy
Có bao nhiêu thứ lận nên show từng cái một luôn nha!




























Phản hồi bài viết: [+117][-9]
====

1.[+39,0] Màu môi ngoài đời của tôi đâu có được như vậy!! Mấy bà beauty blogger toàn được tài trợ đồ nên chỉnh màu môi trong mỗi bài review rồi  ^ㅗ^  Nếu định chỉnh thì phải chỉnh sao cho giống màu thật chứ. Đùa, thế mà cũng làm beauty blogger được à?? Mấy bài review đó chẳng có ích gì cả. Chưa bao giờ màu trên review giống với màu thật hết. Pudding tint mà giống với Chacha tint là sao??? Màu nude thì chẳng tự nhiên gì cả... ha... thế giới này thật quá phức tạp

2.[+30,-17] Khuôn mặt này..


3.[+27,0] Biết là phi thực tế nhưng mị muốn có cây đèn thần   ㅜㅠ


4.[+16,0] Em muốn gì á? Vâng, hẳn nhiên là bo đì này.


5.[+16,-1] Đây....


6.[+12,-1]  Giày này em mua rồi, nhưng xinh cực xinh, các mẹ xem thử đi!!!!


7.[+11,-2] Thân hình này ạ...


8.[+8,0] Nhiều người có cái này mà tui không có


9.[+7,0] Em nữa em nữa


10.[+6,0] Thớt ơi lens cậu up là loại nào đấyyyy  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

11.[+5,0] Thánh-Chance Chance  ㅠㅠㅠ



=
Credit: pann-choa