Pann: Tớ vô tình gửi tin nhắn tỏ tình của tớ cho crush




T/N: Chủ thớt ám chỉ crush là "some-nam" nên đã có một vài thứ xảy ra giữa hai người. "jjak-nam" = tình đơn phương

Có chút mập mờ không biết liệu cậu ý là some-nam hay jjak-nam cơ mà... Sau khi tớ gửi tin nhắn cho crush hôm nay, có vẻ như đó là some-nam... ㅎ

Tớ thật tình muốn gặp crush của tớ nhưng tớ lại không thể liên lạc được với cậu ý kể từ hôm qua và tớ cũng chẳng có động lực để bắt đầu cuộc nói chuyện nữa, nên tớ mới viết tất cả mọi thứ tớ muốn nói cho cậu ý vào tin nhắn điện thoại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cơ mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tớ muốn nhấn vào nút "quay lại" cơ, nhưng thay vào đó lại nhấn ngay vào nút "gửi" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ah thật đấy ㅜㅜㅜㅜ

Tớ sốc nặng luôn, thật sự là tớ chỉ vô tình gửi đi thôi ㅋㅋㅋ Đầu tiên, tớ chỉ muốn gửi thứ gì đó tươi sáng kiểu như "Văn Crush ơi ^^" thôi. Tớ đúng là rác rưởi mà ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Tớ đang tiếc cực kỳ đây... Đúng là điên thật rồi ㅋㅋㅋ

Ah! Tớ thất vọng đến nỗi tắt luôn cái điện thoại khoảng 1 tiếng và khi mở nó ra thì tớ nhận được tin nhắn này nè ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ đây là bật đèn xanh phải không...? Mai tớ phải nói chuyện với cậu ý cơ mà tớ có thể nói gì đây? ㅠㅠ




Thớt:
- Cậu đang làm gì thế? Tớ muốn thấy cậu, giờ cậu có ở nhà không? Tớ thật sự rất muốn gặp cậu đó ㅜㅜㅜ ah giờ cậu có lẽ đang ở lớp học thêm phải không..? Hôm nay tớ muốn hỏi cậu rằng mình có thể gặp nhau không nhưng tớ cứ lo lắng như con ngốc vậy... và chẳng thể làm được gì cả ㅜㅜㅜㅜ Tớ đúng là ngốc mà... Ah tớ cứ nghĩ về cậu miết thôi ahhhhhhhh Tớ thật sự muốn gặp cậu. Cậu sẽ hiểu cho tình cảm của tớ chứ... Tớ không biết đâu... Mai tớ sẽ gặp cậu ở trường phải không? Sau đó, tớ sẽ làm gì đây nếu như tớ mắc lỗi trước mặt cậu... Ah tớ muốn gặp cậu lắm luôn, tớ thật sự thích cậu rất nhiều!!!!!

- Hul................................... Tớ đột nhiên gửi tin nhắn đi rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ Làm ơn cứ giả vờ như cậu không thấy nó nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ah tớ không nghĩ rằng mai mình có thể nhìn vào khuôn mặt của cậu được đâu ㅠㅠㅠㅠ 

Crush:
- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tớ sắp phát điên rồi, cậu đáng yêu quá đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ hôm nay cậu chẳng liên lạc với tớ gì cả cơ mà tớ cũng muốn gặp cậu nữa ㅋㅋ Lần tới tớ sẽ gọi điện cho cậu trước nhé

- Còn nữa, tớ cũng thích cậu. Tớ nghĩ là tớ thích cậu trước? Ngày mai hãy nói chuyện với nhau nhé. Hồi nãy tớ đang ở lớp học thêm nên không thấy tin nhắn của cậu. Xin lỗi vì nhắn lại trễ nhé

- Đừng ngại mà, không phải chỉ có mình cậu lo lắng thôi đâu. Tớ cũng vậy. Tớ lo về việc liệu tớ có nên gọi điện cho cậu hay không ㅋㅋ Cậu hiểu chứ? Tớ cũng muốn ngày mai đến thật nhanh và được nhìn thấy cậu

---

Crush nhắn cho tớ như vậy đó... Tớ ngạc nhiên lắm luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

=

1. [+185, -1] Chị em chúng ta vừa để mất hai người như thế đó...



2. [+120, -4] Tui đọc bài này với nụ cười của một người mẹ, ciu quá...



3. [+116, -2] Điên rồi... Nhìn xem cách cậu chàng nói kìa... Tim bay tá lả luôn... Thế giờ hai cô cậu là một cặp rồi hả...?

4. [+53, -0] Tôi đang trong độ tuổi ba mươi đây nhưng sao tim tôi lại rung động vì tin nhắn của chàng trai đó nhỉ... Mấy cậu con trai cũng biết cách nói chuyện đấy chứ

5. [+22, -0] Trời ơi, lần đầu tiên thấy một vụ crush thành công đấy, dù sao đi nữa thì cũng chúc bền lâu nhé... ☆ Mị cũng sẽ gọi cho crush của mị sau khi mị thi Đại học ㅠㅠ Lo quá

6. [+21, -1] Điên rồi, con t(r)ym tui đang rung động vì cậu chàng đó và cả cái cách nói chuyện của cậu ta nữa ㅜㅜㅠ

Credit: Pannchoa