Pann: Rõ ràng là Krystal chẳng đẹp lên theo thời gian

Đợt quảng bá 'Electric Shock':











Ảnh gần đây:









-

1. [+115, -10] Giờ vẫn xinh, nhưng hồi trước xinh hơn.

2. [+93, -5] Khuôn mặt và thần thái lúc trước biến mất rồi. Không bash gì đâu nhưng trước nhìn nữ tính nhé, chứ giờ trông như đàn ông, thay vào đó lại thành nữ thần khí chất (?). Càng ngày càng giống Jessica.

3. [+46, -50] Nhưng vẫn xinh mà?




4. [+38, -6] Phong cách cũng khác thời 'Electric Shock' nữa. Các fan cũng bực lắm ấy chứ à. SM ngu ngốc chẳng bao giờ nghe. Mà trang điểm với quần áo cũng chẳng tốt như lúc trước. Chỉ mong sao cho từ trên xuống dưới coordi, nghệ sỹ trang điểm với tạo mẫu tóc đổi hết đi. Nhưng mình không nghĩ rằng bảo Krystal chẳng đẹp lên theo thời gian là đúng đâu.








5. [+37, -11] Ghét cái thái độ, ghét cả việc bọn fan atsm của em này cứ bênh mù quáng nữa. Em này chắc là idol nữ duy nhất nhờ fan mà bớt bị ghét mặc cho cái thái độ phách lối đó nhỉ.

6. [+30, -18] Giờ mặt đàn ông thế. Mình cũng cảm thấy có sự thay đổi ở ngoại hình của cô ấy mà. Giờ còn không bằng nổi Seolhyun, Hani, Taeyeon nữa cơ.

7. [+28, -1] Kể từ '4 Walls' thì Krystal đã theo style trưởng thành. Tôi sẽ không phát biểu rằng con bé càng già càng xấu đâu.

_

Credit: kpopkfans