Pann: Pha nghỉ hưu huyền thoại trong nhóm nữ


"Thưa mẹ, mẹ có muốn vào Nine Muses không ạ?"



"Chẳng hiểu sao mình lại phải làm việc này. Sao mình phải chịu cảnh cháy nắng và đứng ở chỗ thế này? Mình sẽ rời Nine Muses."

(Một thời gian sau đó cô ấy đã rời Nine Muses thật)


-



1. [+193, -3]  Còn thiếu một câu. Hình như cô ấy nói chẳng hiểu sao mình phải làm việc quần quật dưới ánh nắng mặt trời trong khi chỉ có vài thành viên là được công ty lăng xê.



2. [+158, -3] Thật... thật sự  rời nhóm như thế hả???? Ngầu quá đi.

3. [+143, -1] Nói thật thì nếu cố gắng để debut mà công ty chẳng quảng bá thì tôi cũng từ bỏ luôn mất. Đâu nhất thiết phải là thành viên nhóm nữ cả đời, dù gì cũng chỉ là một công việc thôi mà.

4. [+61, -0] Cá tính dễ thương ghê ㅋㅋㅋㅋ

5. [+58, -0] Sau đó chị ấy đã cưới một anh cầu thủ bóng đá!

6. [+44, -0] Ai vậy? ㅋㅋ Tui thích rồi nha

7. [+32, -0] Nghe nói Hyemi là thành viên gốc duy nhất còn lại trong Nine Muses  

8. [+30, -0] Minha với Euaerin cũng đi rồi... Tiếc thật.  


=
Credit: kpopkfans