Pann: Park Bogum và V cùng nhau đi xe điện ngầm



Nền màu xanh lá, tức là hai ổng đang đi line số 2 á. Từ giờ tớ sẽ chăm đi line này hơn... À Park Bogum cũng sống gần khu nhà tớ và hay đi xe bus số 66XX á. Từ giờ tớ cũng sẽ chăm đi chuyến đó hơn...

=

Phản hồi bài viết: [+268, -10]

1, [+68, -1] Những người đi cùng chuyến xe của Park Bogum đều chúi mũi vào điện thoại mình nên chả ai để ý tới ảnh, ảnh cứ thoải mái đi xe điện ngầm thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2, [+66, -3] Park Bogum hay đi chơi với V nhỉ. Thấy những người tử tế đẹp đễ đi cùng nhau thế thật vui ㅜ

3, [+63, -1] Cái này là hồi năm ngoái nè, có người bắt gặp họ đi Lotte World với nhau



4, [+39, -0] Hai đứa đi xe điện bình thường luôn, ôi mà sao chỉ có 2 đứa này thôi... 



5, [+33, -0] GATO...



6, [+31, -1] Lúc vụ này xảy ra còn có người tweet về việc Park Bogum với V tử tế thế nào...ㅎ Tui ủng hộ tình bạn này



=


Credit: http://bit.ly/2c9Gq2u

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.