Pann: Nhìn sự chăm chỉ của Kim Jinwoo này...

Hôm qua mình mới ngồi xem 'WIN'
Mình nghĩ Kim Jinwoo thật tuyệt vời..







Jinwoo: Nếu tôi ngủ nhiều, khoảng 4 tiếng, thì sao? Ngủ bớt đi vài tiếng thì ngày mai cũng vẫn chẳng chết được. Nhưng nếu tôi làm không tốt, thì 4 thành viên còn lại cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Phản hồi bài viết: [417, -19]


1. [+138, -0] Hmm...

Kang Seungyoon: "Khi thấy anh thu mình trong chiếc áo hoodie ấy ở phòng tập, em đã cảm thấy như anh muốn giấu mình đi, và trái tim em như bị xé thành ngàn mảnh. Một người đẹp trai như anh lại muốn giấu mình, thật chẳng hề có lý. Hyung, anh xứng đáng được thương yêu. Mạnh mẽ lên nhé."

2. [+129, -1] Nghiêm túc mà nói... sự chăm chỉ của anh ấy... ㅠㅠ chắc chắn các idol khác cũng phải làm việc chăm chỉ như vậy.. Khiến mình phải thay đổi cái nhìn về giới idol..

Bình luận: "Kim Jinwoo có thói quen uống cà phê pha sẵn hoặc tự pha. Uống nhiều cà phê không hề tốt cho sức khỏe. Bạn bè anh ấy khuyên anh ấy nên dừng lại bởi nó có hại. Anh ấy uống cà phê không chỉ vì muốn ngủ ít hơn để có thời gian tập luyện, mà còn bởi nó gây đầy bụng hơn các thứ nước khác, nên uống cà phê có thể giúp giảm thời gian dành cho ăn uống. Khi mọi người đi ăn, anh ấy sẽ ở lại, một mình tự tập luyện. Khi mọi người về nhà, anh ấy vẫn ở lại, một mình tự tập luyện."

3. [+104, -0] (cơ bản là giống bình luận đầu) ㅠㅠ cuối cùng WINNER cũng debut rồi, mừng quá.

4. [+75, -0] Các thành viên WINNER đều có quá khứ của mình, chẳng đứa nào dễ dàng mà lấy được cái danh 'người thắng cuộc' ấy cả ㅋㅋㅋㅋ Kim Jinwoo thật tình... Vào thời điểm đó, anh ấy đã là thực tập sinh lâu năm nhất của YG, từng người bạn của anh ấy đều lần lượt bỏ công ty mà đi. Anh ấy sợ tương lai của mình cũng sẽ giống vậy, nên mỗi ngày chỉ dành ra 4 tiếng để ngủ, và uống thật nhiều cà phê... Xem 'WIN' mới khiến mình tự kiểm điểm bản thân, được trở thành fan WINNER thật là một niềm hạnh phúc ㅠㅠ Đi cùng nhau 50 năm nhé, các anh


5. [+59, -0] Cả nhóm đều đã làm việc cực chăm chỉ, xem 'WIN' mà thấy đau lòng gì đâu


6. [+55, -1] Đứa nhỏ này đã thực vất vả, đến mức chảy cả máu mũi trong đêm chung kết 'WIN'. Thấy mọi người nói cậu ấy chỉ đơn giản là phụ trách phần visual của nhóm mà buồn. ㅠㅠ Giọng hát độc đáo của Kang Seungyoon và Nam Taehyun hòa cùng chất giọng nhẹ nhàng của Jinwoo hợp lắm... Không có Jinwoo thì cũng không có WINNER.

7. [+52, -0] Thần đồng chăm chỉ. Câu cuối kia buồn thật, thật tốt khi mọi chuyện đều đã xong xuôi. Kim Jinwoo có phần hơi lớn tuổi hơn, nhưng ngoại hình được, giọng cũng tốt. Như kiểu trên mặt cậu trai ấy viết chữ "Tôi là người tốt" ý, nên mình lại càng muốn cậu ấy thành công hơn nữa.

8. [+42, -0] Hôm chung kết đó cậu ấy đã chảy máu mũi thật luôn đấy, vì mừng quá ㅋㅋㅋㅋ tiếp tục thành công nhé!!


9. [+39, -0] Kim Jinwoo sợ mình sẽ kéo cả nhóm lại, nhưng Seungyoon bảo anh ấy đừng nghĩ thế ㅠㅠ ㅠㅠㅠㅠ Lúc nào cũng luyện tập đến tận 4 giờ sáng... Jinwoo của chúng mình đã thực sự vất vả rồi. 4 thành viên còn lại đảm nhiệm những vị trí cụ thể mà được người người ca ngợi, còn Jinwoo thì luôn luôn được khen phần ngoại hình, nhưng anh ấy hát cũng hay lắm. Phải có Kim Jinwoo thì bài hát mới hoàn chỉnh.


10. [+38, -0] Có nhiều điều để nói về Jinwoo, nhưng cậu ấy chính là một người mạnh mẽ đến không ngờ. Là anh cả trong nhóm, cậu ấy chăm sóc các thành viên rất tốt (và cả nhóm cũng chăm sóc lại anh nữa ㅋㅋㅋㅋ). Cách nói chuyện của cậu ấy cũng thật tử tế. Trong DVD, đoạn cậu ấy bảo với các thành viên rằng mình thật hạnh phúc khi được bắt đầu một chuyến hành trình mới cùng họ, tôi đã nghẹn ngào lắm luôn, tự dưng muốn ôm lấy cậu ㅠㅠ Lúc được các fan tặng cho một bất ngờ trong buổi gặp fan, cậu ấy cũng bật khóc... Tôi không biết mình đã rơi bao nhiêu nước mắt lúc xem đến đó, giờ nghĩ lại mà mắt cũng rưng rưng rồi. Cuối cùng sự chăm chỉ của cậu cũng được nhìn ra, tôi sẽ theo chân các cậu từ đâu. Incle tồn tại vì WINNER tồn tại.
<3 p="">


<3 p="">11. [+37, -0] WINNER đúng là toàn những người sâu sắc... Thay vì suy nghĩ "Phải thể hiện bản thân" thì các cậu ấy lại kiểu "Lên trước đi, anh/em sẽ ủng hộ em/anh từ phía sau!!", các cậu có thấy thế không?
_

Credit: winnerbuzz