[Pann] Ngày hôm nay mị vừa ngủ vừa cầm tay bạn crush.. (phần 2)





Xin lỗi vì mị viết cái này lâu quá ㅠ
Vì có nhiều người tò mò xem chuyện gì xảy ra tiếp theo nên mị quyết tâm đăng thêm một bài về vụ này!

Dù sao thì...
Mị sốc vc lúc nhìn thấy bàn tay mình đang nắm là tay của bạn crush, lúc đó bạn ý đang ngồi chơi điện thoại bên cạnh nên mị từ từ rút tay mình ra khỏi tay bạn ấy...thật cẩn thận..xong đang định ngó khuôn mặt bạn ấy một chút, thế nào mà đúng lúc ấy mắt hai đứa chạm nhau luôn..
Lúc đấy thấy ngượng cực kì luôn, nhưng xong bạn crush cười...
Ôi thề lúc đó thấy khó hiểu vch ý, mị kiểu ... Hở...?
Thế là hết phim..

Rất thiếu muối đúng không, xin lỗi các chế nhé..
Bạn crush cứ tỉnh bơ như không có gì xảy ra, mà thường thì bạn ấy chỉ hay trêu đùa với mấy đứa bạn thân thôi, chs ý... Nhưng sau vụ này mị lại càng thích bạn ấy hơn rồiㅠㅠ
Và điều quan trọng nhất là bây giờ bạn ấy chẳng qua lại với đứa con gái nào cả... Ôi..
À mà bạn crush của mị cao cực ㅠㅠㅠ



Crush: Nè, nè, nè
Thớt: Gì, gì, gì
Crush: Cậu có triệu chứng tay/chân lạnh à?
Thớt: Gì cơ..???
Crush: Tay cậu lạnh dẫmn
Thớt: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


OP: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Thớt: Lúc đó tớ cứ tưởng cậu là đứa bạn tớ cơ ㅜㅜㅜ Thật đó thề luônㅜㅜXin lỗi cậu nhé
Crush: ㅋㅋㅋㅋ Có gì mà phải xin lỗi. Tớ không sao đâu..
Thớt: Mà tay tớ lạnh thật à ㅜㅜㅜ
Crush: Ờ. Lúc đấy tớ sốc vãi
Thớt: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Crush: Nhớ giữ ấm nhé. Nghe nói thu này lạnh lắm đấy
Thớt: Heol.. Thật hả????? Tớ sẽ chuẩn bị trước ..ㅎㅎㅎㅎㅎ
Crush: Hẹ tốt phết đấy.
Thớt: Hở..?? Hẹ gì cơ?
Crush: Nếu bị triệu chứng lạnh tay/chân thì ăn hẹ vào rất tốtㅋㅋㅋ
Thớt: Ôi thiệt hả? ㅋㅋㅋㅋㅋ

Cậu ấy ciu nhỉ các chế nhỉ?
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Phản hồi bài viết
[+524][-7]


1. [+68][-1] Tim em rung rinh từ đầu chí cuối... Đệt..





2. [+56][-0] Em cũng cảm nắng một người.. Nhưng em không thân với cậu ấy lắm ㅜ Chỉ cần nhìn thấy cậu ấy từ xa là đã vui cả ngày rồi.. Nhớ cậu ấy quá, mong những ngày cuối tuần sẽ mau mau trồi qua...




3. [+51][-15] Bạn crush ngồi ngay cạnh tớ trong lớp tiếng Anh, liệu tớ có nên giả vờ ngủ rồi cầm tay bạn ấy không nhỉ? ĐệtㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠBấn loạn vđ... Tớ cũng muốn có bạn trai mà... À mà thớt viết sai rồi! Đấy không phải là tình yêu không được đáp lại mà là tình yêu từ hai phía. Sửa đê!!

4. [+24][-1] Uầy.. Tức là bạn kia đã google triệu chứng đó và cả cách chữa trị chỉ vì cậu ấy thấy tay thớt lạnh à... Quào... Không thể tin nổi.. Hạnh phúc nhé..

5. [+15][-0] Không cần hành hẹ gì đâu...Có vẻ thớt sẽ dành cả mùa thu này để nắm tay bạn ấy đó

6. [+13][-0] Đấy mà là tình đơn phương á!!! Là tình cảm đến từ hai phía mà!!!





7. [+11][-0] Điên rồi... Thề đây không phải tình cảm đơn phương đâu nhé... Thử tưởng tượng cậu ấy nhờ bác Gúc tìm hiểu cái triệu chứng đó và tìm những loại thức ăn tốt cho thớt mà xem..ㅋㅋㅋ Đáng eo quá ㅋㅋㅋ Hẹn hò với cậu ấy ngay và luôn đi~

8. [+5][-0] Sự thật là cậu ấy không viết sai chính tả tí nào thậm chí còn thòng tim hơn...

9. [+4][-0] Muội có thể ngửi được.. Thính ở muôn nơi... Đm.. Muội học trường toàn con gái...





10. [+3][-0] Hạnh phúc nha..


-----
Credit: https://goo.gl/o7Ti6p