Pann: Một công ty ăn cắp đồ support của fan



Tôi đóng gói ngần này thứ và đích thân mang đến... Sao Cube lại lấy nhỉ? Bọn nó bị điên à? Chắc bọn nó nghĩ tôi không thể nào kiểm tra lại được sau khi đã giao hàng đến đúng chỗ ㅋㅋㅋㅋ Hôm nay tôi hỏi Sungjae rồi thằng bé bảo là chẳng hề nhận được gì cả... Tại sao Sungjae phải xin lỗi tao... Cube trả lời tao đi. Cái quái gì đã xảy ra thế? 





Mình gửi quà cho họ mà Cube lấy hết luôn... Không hề đưa lại cho các thành viên ㅋㅋㅋㅋ

Mình gửi quà đến phòng tập, nên mình còn hỏi kỹ là họ sẽ chuyển như thế nào. Họ bảo là quản lý sẽ mang đến ký túc xá nếu như các thành viên không đến phòng tập. Thế mà họ không hề chuyển và ăn hết luôn ㅋㅋㅋㅋ


-



1, [+166, -2] Đã không chịu làm việc tử tế rồi mà còn ăn cắp. Nếu mà là đồ dành cho nghệ sĩ thì tại sao chúng nó lại ăn nhỉ? Tức vđ. Nếu mà đã ăn của người ta rồi thì phải làm việc chăm chỉ đi chứ.
 

2, [+164, -1] B2ST với BTOB phải rời Cube đi thôi


3, [+130, -1] Cube thiệt hết thuốc chữa


4, [+47, -0] Má tức ói máu. Chưa từng bao giờ mình lại tức vì một nhóm không phải nhóm mình bias đến thế này.


5, [+30, -0] Mà mình thích sự chân thành của Sungjae lúc cậu í bảo là chưa nhận được ghê. Chứ nếu cậu ấy không nói thế thì làm sao chúng mình biết được ㅋㅋ


6, [+27, -0] Em không bias mấy nhóm này đâu nhưng B2ST với BTOB mà tái tục hợp đồng với Cube chắc em khóc mất. Tài năng của họ quá ngon lành để phải lag4 phí thế này, rời Cube sẽ toả sáng hơn cho xem.


7, [+27, -0] Đệt mợ lại Cube à. Ugh cái lũ ngu xuẩn ch0 chết, sao chúng nó lại ăn đồ của oppa em?


8, [+26, -0] Wow, sai quá sai rồi. Không phải fan mà còn thấy ức chế.


=


Credit: http://bit.ly/2djOyeG