Pann: Mấy bạn, thành thật đi



(Thớt hỏi mọi người tải nhạc thế nào)


1. [+113, -87] Mình biết mình rất ích kỷ, nhưng mình chỉ mua và stream nhạc của bias thôi. Còn lại thì mình tải lậu... Còn nếu được tải miễn phí thì mình tải các bài hát khác.



2. [+110, -2] Từ khi bắt đầu sự nghiệp làm fan thì mị thấy cực kỳ tội lỗi khi tải nhạc lậu. Mị trả tiền để tải và stream nhạc hàng ngày~!

3. [+59, -76] Điện thoại em không mua được nên em tải lậu ạ...  

4. [+52, -0] Bọn tải chùa không cãi được gì nên chỉ biết gào cái mồm lên thôi ㅋㅋㅋㅋ Việc chúng mày làm là sai trái, lại còn muốn người khác đối xử tử tế với mình à? Muốn nói về phép lịch sự thì bản thân cũng phải phải phép trước đã nhé.

5. [+47, -6]  Download trái phép không phải trò đùa ㅋㅋㅋㅋ

6. [+40, -4] Em trả tiền đàng hoàng. Cái bọn tải lậu rặt một lũ thất bại ㅋㅋ

7. [+35, -1] Stream nhạc đâu có tốn lắm... Mấy bố nghĩ vì sao người ta lại để ra cái nhạc số? Muốn nghe thì trả tiền đê.  

8. [+29, -0] Mấy đứa tải lậu thường nói người ta hay chửi mắng chúng nó. Thế chúng mày có thấy vui không khi sản phẩm mình dành hàng giờ, thậm chí cả đời ra để làm mà giờ tràn lan trên mạng? Khi mà rất nhiều người đã bỏ công vào để sáng tạo ra nó? Bởi vậy nên chúng mày đâu có cái lí lẽ nào khác ngoài việc mình bị chửi mắng   ㅋㅋㅋㅋ Việc này là sai trái. Đến giờ này phải đủ lớn để hiểu việc tải lậu là vi phạm pháp luật chứ. Vậy mà vẫn mặt dày làm và ra cái vẻ vô sỉ? Thế thì lên YouTube mà nghe, mắc gì còn phải tải về nữa   ㅋㅋㅋㅋ  Ở nước ngoài người ta phải trả 1.20$ để tải một bài hát. Ngữ chúng mày ra nước ngoài sống làm sao nổi? Thề luôn. Xì tiền ra khó lắm à? Chỉ cần không mua một cái áo phông là đủ tiền rồi mà. Trên mạng cũng có giảm giá và bán theo gói còn gì? Tiền nong chỉ là lí do lí trấu thôi. Chẳng lẽ vì nghèo nên thôi được bỏ qua à? Vẫn là phạm pháp nhé. Chúng mày nghĩ những người nghiêm chỉnh không biết tải lậu chắc? Rặt một lũ tội phạm. Mà tội phạm thì không đáng được dối xử tử tế  ㅋㅋ

9. [+27, -0]  Để chế tóm tắt lại cho lũ ngu các cưng này. Bất kể lí do hoàn cảnh abc xyz của các cưng là thế nào, việc này là sai trái và luật là luật. Các cưng chính là tội phạm đó.

10. [+26, -13] Lũ tải lậu là lũ não rỗng... Không có thì đừng tải, mắc gì phải dùng hệ thống trái pháp luật?

11. [+24, -0]  Là fan mà tải nhạc lậu thì khác gì trét cớt vào mặt ộp pa

12. [+19, -11] 4shared... Mọi người xung quanh em đều dùng trang này. Thấy thật có lỗi quá..


=
Credit: kpopkfans