Pann: Lùm xùm quanh chuyện quà tặng cho unit Song Mino x Bobby

Thường thì nghệ sỹ YG chả mấy khi lên show âm nhạc quảng bá,ㅜㅜ
Thế nhưng cuối cùng thì tuần này cũng đi rồi
Mọi khi thì khi thần tượng đi quay show fan sẽ gửi đồ ăn trưa đến đúng không?ㅋㅋ
Nhưng vì đây là một unit, và có những thứ thực sự khiến tôi đây phải không nói nổi nên lời, cho nên phải lên đây bóc phốt ☆


Đây là đồ fan Bobby gửi cho cậu ấy để chúc mừng unit
10 ngày sau cuối cùng fan WINNER cũng nhận ra có chút sai
Nếu các bạn không nhìn được, thì đây là những thứ ở trong giỏ

'Chúc mừng Bobby ra solo nhé!!'



Giỏ bên trái là cho Bobby, có biển 'Của Bobby'
Bên phải là cho Mino, cũng của cùng fansite đó, và biển chỉ độc có 'Mino'




Fan WINNER cũng có gửi đồ ăn tới
Bobby không ăn được hải sản, nên họ đã đổi thực đơn cho hai người, và gửi món gà đến






Cả đồ ăn vặt nữa, và đồ dành cho hai người là giống hệt nhau



Bây giờ 'nước quả nước quả bánh mì' đang trend đấy


Phản hồi bài viết:
[+1,229][-30]

1. [+514, -4] Cũng lâu lắm rồi không đọc một bài đăng nào về việc fan cóc thèm quan tâm đến người không phải bias của mình ㅋ

2. [+402, -4] Tôi mà bias Mino là tôi sẽ buồn lắm khi nhìn thấy cái này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao mà trẻ con thế.. Khác biệt đập vào mắt ngay ý. Bobby hẳn cũng thấy có lỗi lắm...ㅋ Làm ơn nghĩ thế này nhé, nếu không muốn bias của mình phải xấu hổ vì mình, thì hãy gửi đồ giống nhau..

3. [+390, -5] Hài vãi, cái fansite đó là một trong những cái nổi tiếng nhất đấy, cô ta còn thu thập đồ của các fansite khác để gửi cho Bobby đợt này nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có khi chúng nó còn 'Chơi xấu nào~~ lu loa lên nữa~~'ㅋㅋㅋㅋㅋ Mình thậm chí còn chẳng phải fan của cả iKON lẫn WINNER, mình stan một nhóm mới debut 4 năm, nhưng nếu như chuyện này mà xảy đến với bias mình thì chắc mình sẽ nghiến răng đến rụng mất... Thử tưởng tượng xem Song Mino cảm thấy thế nào khi nhận được đồ thế này, anh ấy hẳn phải thấy buồn và khó xử lắm tsk tsk

4. [+185, -2] Cái bảng kiểu gì đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao lại Bobby solo? Hết thuốc chữa


5. [+171, -13] WINNER không phải tự nhiên mà thành WINNER đâu nhé ㅋ Like idol like fan

6. [+168, -1] Fan WINNER đã định gửi món cá hồi cho Mino, nhưng lại đổi thực đơn vì biết Bobby không ăn được hải sản, đau hết cả lòng ㅠㅠ
_

Credit: pannchoa