Pann: Lộ ảnh EXO Chen ôm bạn gái







1. [+166, -4] Hẹn hò được hai tháng xong chia tay hơn năm rồi nha. Ảnh là do bạn của họ tung ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ai mà không biết Jongdae có tiếng thương fan, làm cái gì cũng quan tâm và nghĩ đến mọi người. Anh ấy còn từ chối nhận quà sinh nhật mà thậm chí còn mua quà cho fan kìa... Jongdae bản thân anh ấy có để mối quan hệ này lộ liễu đâu, thế tại sao lại gạch đá anh ấy vì một bức ảnh mà người khác tung ra?


2. [+156, -1] Nói chung là vầy: Tầm 3h sáng nay có thớt kể chuyện mình có người quen yêu idol một năm trước xong nói quài nói mãi, cái người ta mới hỏi ảnh chứng minh thì thớt ý đăng lên luôn. Ảnh thì đúng là Chen rồi nhưng cái này tính là xâm phạm quyền riêng tư nha, mà chủ thớt cũng bảo là hai người chia tay rồi.


3. [+153, -3] Người yêu của của Chen tung ảnh ra mà không hỏi ý anh ấy nạ ㅋㅋㅋㅋ mà chuyện hẹn hò là chuyện của hơn một năm trước rồi

4. [+125, -35] Tan tành hết mộng tưởng của mình

5. [+119, -54] Tay để gần búp nàng kia kìa;;;; chắc làm rồi

6. [+118, -49] Phải yêu người bình thường thôi tại cha này cũng đâu được mấy người nổi tiếng để ý

7. [+46, -45] Sao thấy tội fan EXO ghê.. ㅋㅋ

8. [+21, -1] Chen có cố tình làm lộ chuyện hẹn hò đâu... mà nguyên nhân của cái sự vụ này là do có người thứ ba tung ảnh. Chs lại chửi anh ý?

9. [+17, -7] Tui cứ nghĩ anh này sẽ yêu ai trông có vẻ lành hơn cơ

10. [+16, -0] Không biết người bình thườn quen người nổi tiếng kiểu gì nhỉ

11. [+13, -5] Cái bộ dạng chụp hình như này thì chỉ có đôi nào yêu nhau lâu lâu rồi mới thế

12. [+9, -0] Clg..... Cứ nghĩ ông này chả bao giờ gái gú gì cơ, sốc thật ㅋㅋㅋ nhưng mà yêu đương thì có làm sao. Mà mị cũng thắc mắc không biết chị này quen Chen kiểu gì, gato ghê.

13. [+8, -3] Bộ chỉ mình tôi không quan tâm mấy chuyện này à?? Là fan thì là fan đấy nhưng làm gì có chuyện EXO yêu mình hả các thím, mà cũng đầy idol nam khác đang bí mật hẹn hò rồi... Mỗi cái tin đồn hẹn hò thôi thì việc gì phải rời fandom. Dù anh ấy có người yêu hay không thì tôi vẫn thích Jongdae. Tôi còn thấy biết ơn vì anh ấy nghĩ đến fan mà giữ bí mật nào giờ nữa là.

14. [+23, -0] Mấy người không quan tâm vì không phải bias mấy người tôi;;; chứ ai bias Jongdae như tôi thì ảnh hưởng không nhỏ đâu. Tôi vẫn rất thích anh ấy nhưng nghĩ chuyện anh ấy không yêu ai khác tử tế hơn thì cay vl.

15. [+6, -2] Có cả ảnh Bobby nhé

-
Credit: Netizebuzz