Pann: Lee Hi, công chúa của YG



Lee Hi, một trong những thí sinh tuyệt nhất của Kpop Star.
Về YG, em trở thành công chúa... Em ấy hợp với YG thật ㅋㅋ Mình thích tất cả các bài hát của em ấy


Đứng cạnh những người nổi tiếng khác, ngoại hình của em cũng chẳng hề kém cạnh
Em ấy đã xinh lên nhiều



Cực kỳ thích phong cách âm nhạc và giọng Lee Hi


























Hy vọng em sẽ sớm tung ca khúc mới



---

Phản hồi bài viết: [+452, -31]

1. [+108, -6] Lee Hi chính là thí sinh giỏi nhất trong tất cả các mùa Kpop Star. Là khuôn mặt hay là giọng hát, em ấy đều khác biệt. Hát hay lắm. Hàm vuông mà sao vẫn xinh hả em ơi... Mong em không bao giờ đụng đến dao kéo! Em rất hợp với YG, hy vọng sớm được nghe ca khúc mới của em!

2. [+76, -5] Đúng như mong đợi, có vẻ em ấy đã chăm sóc cho bản thân khá tốt... Giảm cân rồi nhỉ... Thật tự hào khi thấy em luôn cố gắng mỗi ngày lại hoàn thiện bản thân thêm một chút như thế...

3. [+70, -4] Yêu giọng Hayi vl...

4. [+17, 0] Mình đã tới ăn ở nhà hàng của bố mẹ Hayi, daebak... Món cá chày ở đó ngập thịt luôn, siêu siêu ngon ㅋ Ăn món đó xong thấy mấy món cá chày hồi trước mình ăn thậm chí còn chả xứng danh cá chày... Sau đấy thì cứ thấy Lee Hi là mình nghĩ đến cá chày ㅜㅜ Trong nhà hàng cũng đầy ảnh Lee Hi... Bố mẹ em hẳn phải rất hạnh phúc.

5. [+17, -1] Trong Big3 thì mình thấy YG chăm lo cho nghệ sỹ tốt nhất. Nhìn Lee Hi với Akdong Musician xem. Nếu Akdong Musician vào SM hay JYP thì liệu tụi nhỏ có thể phát hành một album toàn bài hát tự mình sáng tác và chọn không?? Nói chung là tụi nó đều rất thành công. Lee Hi là số một.

6. [+16, -4] Trông như búp bê ý, thật ㅋㅋㅋ Dễ thương ghê!
_

Credit: ygpress