[Pann] Heol Suga ấn tượng quá đê



Tui không để ý đến anh này lắm, cho đến khi một đứa bạn gửi tui ảnh concept của Suga và tui bị anh ấy thôi miên mất roài... Quào.. Bô zai thiệt.......



À mà, có thể có người bảo tui là Army đội lốt, nên đây là bằng chứng chứng minh tui không phải fan Bangtan nhé



Phản hồi bài viết
[+695][-102]

1. [+168][-8] Suga để tóc tối màu là chân ái ....♡




2. [+151][-4] Suga để tóc màu tối có khác



3. [+145][-6] Chuẩn cmnl, ảnh có khuôn mặt rù quến nhưng rất ciu. Suga cái gì cũng có 



4. [+62][-5] Đây nữa nè, là fan nhóm khác mà vẫn chẳng thể hiểu nổi tại sao người ta lại bảo Suga xấu cơ... Dù mắt Suga là mắt một mí nhưng cái khuôn mặt đó không xấu tí nào nhé.




5. [+61][-2] Heol... Cứ tưởng có người định ném đá Suga vì Bangtan sắp sửa comeback cơ ㅠㅠ Cảm ơn thớt nhìu ㅠㅠ Còn có cả bằng chứng chứng minh nữa chứ ㅠㅠ Có một giấc mơ đẹp và một ngày mới thật vui nha ♡



6. [+58][-2] Em là fan nhóm nữ mà cũng phải công nhận là Suga để tóc màu gì cũng hợp hết á... Cứ nhìn thấy ảnh Suga là em save về hết ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ



-----
Credit: https://goo.gl/sLVAo9