Pann: Bạn có nghiện thứ gì không?

 
Em bị nghiện webtoon đm  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
Đùa chứ em đọc hết webtoon trên Naver rồi, mỗi tháng ít cũng phải ngốn hết 2-3 bộ ㅋㅋㅋㅋ
Kể cả khi nó dở thì em là người không bao giờ bỏ ngang cái gì nên cũng ép mình đọc tiếp, và sau đó bắt đầu thích nó và đọc tới hết.  

Phản hồi bài viết: [+207][-19]
 

====

1.[+179,-162] Sao thớt có thể đọc mấy cái thứ rác rưởi trên Naver nhỉ  ㅋㅋ Ngày xưa nhiều kiệt cmn tác lắm nhưng giờ thì hết rồi 

2.[+125,-2] Pann và điện thoại
 
3.[+98,-29] Thủ dâm 

4.[+62,-2]  Chắc chẳng có ai giống mình đâu. Mình thích tự đánh bản thân thật mạnh để tạo ra vết bầm. Sau đó thì mình sẽ cào chỗ đó ra đến mức đau phát sướng lên  ㅋㅋㅋㄱㅋ
 
5.[+55,0] Điện thoại   ㅋㅌㅌㅌㅋㅌㅋㅋ không điện thoại là không thấy vui rồi đó. Thiếu nó chắc em không sống nổi...

6.[+53,-26] Fangirl EXO..

7.[+44,-5] Fangirl..  

8.[+40,-4] BL..... Không thể ngừng nổi.... Đêm nào trước khi ngủ em cũng phải đọc và bắt đầu tưởng tượng  ㅎㅎㅎㅎ
9.[+38,-31] Tôi là con trai nhưng mà... Không có Chanyeol chắc tôi không sống nổi..  
 

10.[+34,0] Mình lên Pann nhiều quá mức cần thiết dù trên đó cũng chẳng có gì mấy để xem  ㅋㅋㅋ...
 

=
Credit: pann-choa