Mydaily - Naver: 'Moonlight Drawn By Clouds', Jinyoung xuất hiện với tư cách 'người đàn ông Joseon khiến phái nữ xao xuyến'




1. [+6,644, -129] Đơn giản là vô cùng biết ơn khi mình có thể tập trung vào cốt truyện vì dàn diễn viên ai cũng thể hiện tròn vai

2. [+6,522, -129] Haa.  Mình thích Park Bogum nhưng cậu cũng hút lắm đó à

3. [+6,130, -421] Cứ làm người ta phải so sánh với cậu idol đóng cái phim đang cạnh tranh rating

4. [+4,696, -94] Cứ mỗi lần nhìn anh ấy là tim lại rung rinh. Lúm đồng tiền duyên, nụ cười cũng duyên nữa   ㅠㅠ  Mình đang thích phim này lắm!! Jinyoung hwaiting

5. [+2,379, -42] Phim cổ trang đầu tay nhưng ngoại hình, tông giọng, cách phát âm, biểu cảm đều rất chuẩn. Mới đầu năm nay tôi mới phát hiện ra cậu ấy còn sáng tác tốt nữa. Jinyoung không chỉ là idol mà còn là một nhạc sĩ và diễn viên có tài nữa  ㄷㄷ

6. [+1,220, -27] Park Bogum, Kwak Dong Yeon, Jinyoung.  Sao mấy anh phim này cool quá vậy? Giọng cũng hay nữa chứ.

7. [+1,226, -39]  Ủa tui đâu biết anh này là idol đâu, cứ nghĩ là diễn viên tân binh. Nếu biết là idol thì chắc sẽ có định kiến hoàn toàn khác rồi.

8. [+1,119, -21] Ông nào tuyển cậu ấy đúng là tài quá. Mặt đẹp mà hợp vai dã man.   


=
Credit: kkuljaem