Instiz: Vì sao Nana và Hyeri thành công với diễn xuất trong khi IU và Suzy thì không?



- Có vẻ như IU và Suzy đã chọn những bộ phim không hợp với mình


- Diễn xuất của cả IU và Suzy đều chẳng có tiến bộ...

- Mình nghĩ thay vì chọn vai chính thì hãy chọn những vai hợp với bản thân, như vậy sẽ được khen ngợi

- Sau Duksun, một nhân vật quá hợp với tính cách của em ấy, thì Hyeri cũng đâu có được khen ngợi về diễn xuất nữa đâu. Tôi nghĩ thần tượng nói chung đều gặp khó khăn trong việc rũ bỏ hình tượng của mình. Và cá nhân tôi thấy cả 4 người này đều ổn cả, không đến mức khiến người xem cảm thấy khó chịu.

- Cơ mà diễn xuất của Nana quá đỉnh, hợp nhân vật nữa

- Quan trọng là phải chọn được vai hợp với mình...

- Cả Suzy lẫn IU đều không đủ khả năng đảm nhận vai chính xuyên suốt một bộ drama.... Còn Nana với Hyeri thì cũng chẳng hẳn là vai chính, Duksun là nhân vật chính đấy nhưng ngoài ra còn có các nhân vật chính khác cũng lên hình nhiều bằng, nếu không phải là hơn, nhân vật đó. Những bộ drama mà để idol đóng vai chính hoặc là bản remake của một tác phẩm khác thường không được đánh giá tốt, mà 'Moon Lovers' lại hội tụ cả hai cho nên...

- Có những phim thành công, có những phim thì không...

- Tôi không nghĩ có một thần tượng nữ nào được công nhận là thực sự có tài diễn xuất... Kia chỉ đơn giản là vài bạn có được vai diễn hợp với chính bản thân mình? Cho nên khi đóng những vai hợp thì được khen, còn không thì sẽ bị ném đá... Chưa có một thần tượng nữ nào thực sự bật lên cả, tôi nghĩ vậy.

- Chọn đúng nhân vật xem ra là một phần tất yếu...

- Nana đóng hay nhưng nhân vật của chị ấy cũng không phải to tát gì, còn Suzy với IU lại đóng chính...

- Thấy IU diễn cũng được mà...

- Hyeri là chọn được nhân vật phù hợp trong 'Reply' thôi, chứ xem 'Entertainer' thấy ẻm chán mà

- Thấy Suzy dở nhất trong 4 người này... Có tốt hơn so với hồi đầu nhưng tiến bộ không rõ rệt. Giọng Hyeri còn không hay nữa, có những lúc nghe khó chịu dã man.

- Cả 4 đều đạt được thành công quá nhanh, nên vẫn còn thiếu khả năng để thực sự nhận vai chính trong một drama. Họ đóng vai phụ thì ổn, vậy nên mới có người được khen ngợi. Không thể thực sự coi Duksun là nhân vật chính trong 'Reply' được vì có cả tá nhân vật chính khác cùng Duksun dẫn dắt câu chuyện trong bộ phim, chưa kể tính cách của Hyeri cũng hợp nhân vật đó nữa. Vai Cindy của IU trong 'Producer' cũng được khen vì ngoài nhân vật đó ra còn các nhân vật chính của Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin và Kim Soo Hyun gánh bớt. Nana thì hoàn toàn không phải nhân vật chính rồi, chỉ là vai phụ... Tất cả bọn họ nhìn chung đều thiếu kinh nghiệm, bởi vậy nên mỗi khi được giao vai chính mới dính lắm lùm xùm vậy.

- Diễn xuất của họ đều vào loại trung bình, nhưng vấn đề gây tranh cãi là kể cả khi đóng phim thì vẫn không thoát nổi cái bóng idol. Kiểu như là xem IU đang diễn, Suzy đang diễn ý... Hình tượng idol quá mạnh nên khiến người xem cảm thấy không thể tập trung vào bộ phim.

- Mình nghĩ là cũng do khán giả có những tiêu chuẩn khác nhau khi đánh giá nữa, như IU là bị khắt khe hơn rất nhiều.

- Hyeri rất thành công với 'Reply' nhưng lại chẳng ra đâu trong 'Entertainer', Suzy thì đơn giản là tệ, IU đóng đạt Cindy nhưng trong 'Moon Lovers' lại chán một cách đáng ngạc nhiên. Nana khiến mình ngạc nhiên bởi chị ấy quá tốt quá hợp nhân vật này, nhất là khi chị ấy còn không hề đuối so với các diễn viên tiền bối. Bản thân việc đánh giá diễn xuất của một người đa là chủ quan rồi, vậy nên cuối cùng thì cũng chẳng quan trọng lắm, nhưng xem một em idol diễn cực kỳ chán thì cũng bực mình thật.

- Sự khác biệt nằm ở chỗ Suzy và IU nổi lên với vai trò ca sỹ trước, còn Hyeri và Im Siwan thì đạt được danh tiếng với vai diễn của mình trong drama, và khán giả thì cảm thấy không thoải mái khi phải xem ca sỹ đi đóng phim.

_

Credit: netizenbuzz