Instiz: Rapmon nói đểu SNSD



Nằm trong một trong mấy bài hồi pre-debut của cậu ấy:
Tất cả chỉ là DDD, chỉ là một bài hook song rập khuôn như Gee gee gee gee baby baby baby (T/N: bạn này đang nói đểu các rapper khác quá sáo rỗng)

=

Phản hồi bài viết: +81


- Nói thật thì nếu mình là fan SNSD tôi cũng chả vui vẻ gì. Có thể là cậu ấy cũng không định nói đểu SNSD hay gì đâu. Mấy bài hip hop toàn là tự nâng tâm mình lên bằng lời bài hát. Cá nhân tôi không nghĩ là thể hiện trong rap cũng giống như thể hiện thành hành động đi. Tôi sẽ không xem đây là công kích hay gì... Nhưng vì sau này cậu ấy sẽ debut nên tôi nghĩ những lyric như thế này môt lúc nào đó sẽ có tiềm năng gây phốt, nên lẽ ra cậu ấy phải cận thận hơn nếu sau này sẽ ra mắt!! Và dĩ nhiên là tôi thích cả Rap Mon lẫn SNSD, Gee là một bài hay!!

- Đọc cái này xong mình thấy cũng không ổn lắm. Mọi người có thể không đồng ý chuyện đây có phải là bài hook song hay không, nhưng cậu ta có cần phải nói rõ ra thế không...? Dù lúc đó còn nhỏ nhưng cũng có tiềm tàng rủi ro gây phốt mà

- Thật á???? Thật??? Không phải dàn dựng??

- Em không nghĩ anh ấy đang diss SNSD đâu, chỉ là nói bài hát của họ là mấy bài hook thôi...? Em nghĩ anh ấy chê hơn là khen vì hook song lúc nào cũng là những bài phổ biến và thời thương nhất

- Ờ... cũng hơi hơi ồn ào nhỉ

- Lần đầu tiên thấy có người đòi feedback từ một bài hip hop đó... Tôi thấy anh ấy chả cần phải feedback gì hết

- Nếu mị là fan SNSD chắc sẽ không vui đâu... bảo nhạc của bias người ta là rập khuôn mà...

- Nhưng tôi vẫn thích mấy bài hook song rập khuôn... Gu của tôi đó

- Thế nhạc của Bangtan không phải là hook song à...? Run cũng không phải nhỉ?

=


Credit: http://bit.ly/2bHZ9Ov

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.