Instiz: Mình đã nghĩ phim này là số một, và rồi nó trở nên nhạt nhẽo



W

Phản hồi bài viết: +20

=====

- Haizz.. Cốt truyện bắt đầu lạc lối rồi..

- Nhưng mình vẫn thấy hay ㅠㅠㅠ Kiểu xem quên thời gian ấy 

-  Mấy tập đầu cực daebak, nhưng càng xem thì... 

- Mị thấy phim hay. Càng xem càng thích... Hôm nay là ngày của W, vui quá là vui!!!

- Đoạn cuối của tập trước daebak quá, tay mình run cả lên vì quá hay, tập nào cũng là huyền thoại 

- Không phải tập nào tôi cũng xem nhưng thấy kịch bản chắc đấy chứ 

- Đúng y sì cảm nhận của mình  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Phim không chán, nhưng không thấy sự daebak như ở tập đầu nữa

-  ㅎㅎㅎ Cũng có đôi chút đồng ý với chủ thớt. Nếu thật tiếp theo còn giống như tập hôm nay thì tôi sẽ nghỉ hẳn...

- Phần sau của phim trở thành phim điều tra tội phạm nên thể loại phim cũng thay đổi, với những người chỉ thích một gu từ đầu tới cuối thì có thể sẽ thấy nản

- Tập 1 tới 4 là hay nhất   ㅜㅜ


=
Credit: pann-choa