Instiz: K-Pop sẽ xuất hiện tại Olympics Pyeongchang


- Ôi xin đừng... Đang hi vọng là không mà giờ đã thành sự thật rồi

- Đừng để chuyện này xảy ra   ㅠㅠㅠ 



- Thôi đi, hanbok truyền thống và điệu nhảy với quạt sẽ thích hợp hơn...

- Trừ bọn teen ra thì ở Hàn làm gì có ai quan tâm tới K-Pop chứ...

- Mong là bias của mình sẽ không tham gia 

- Đỉnh cao của Hallyu đã qua lâu rồi... xin các bố

- Ở Hàn thì ngoài mấy em xì tin ra làm gì có ai thèm quan tâm tới mấy đứa idol... Mắc gì lại cho chúng nó tham gia một sự kiện quốc tế kiểu này? Thể nào cũng chuốc nhục vào thân... Tôi cũng thích idol nhưng cái gì nó cũng phải đúng nơi đúng thời điểm. 
- Một màn biểu diễn truyền thống sẽ hay hơn

- Mình thấy người nước ngoài muốn xem biểu diễn văn hóa dân tộc hơn cơ. Lên YouTube có mà xem idol đầy rồi, mà idol có phải đại diện của Hàn Quốc đâu? 

- Chưa gì đã thấy nhục... mấy bố không nhận ra vụ này thảm cỡ nào hả? K-Pop nổi tiếng ở nước ngoài thế nào thì mặc xác nó chứ, các nước khác sẽ nghĩ gì về Hàn Quốc khi thấy mấy idol đó? Toàn kiểu concept shotacon, lolita với trang phục nữ sinh khiêu gợi. 95% các bài hát là về đề tài tình yêu tình đương. Đem cái đống đấy lên diễn ở Olympic thì sẽ có ảnh hưởng tích cực tới hình ảnh của nước mình được à? Nhất lại là tiết mục mở màn? Ai đó nói với em là họ đang đùa đi.
- Có nhiều tiết mục dân gian hay hơn K-Pop mà...

- Phải là một sân khấu thuần Hàn, một sân khấu mà mọi thế hệ đều thích... Đây là sự kiện quốc tế đấy trời ạ...

- Chúng ta không nên thấy xấu hổ vì K-Pop. K-POP cũng là một nét văn hóa của Hàn Quốc, có rất nhiều người nước ngoài có hứng thú với nước mình và tiếng mình nhờ K-Pop đấy. Các nước khác khi tổ chức Olympic cũng mời một vài nghệ sĩ nhạc pop của họ. Đâu có quy định nào nói nhất định phải là tiết mục truyền thống đâu ta. Chẳng hiểu idol nào sẽ lên diễn, nhưng kim cổ giao duyên cũng hay đó chứ.

- Mình cũng mê K-Pop nhưng nói thật nó không có cửa vào Olympic đâu. Olympic là nơi để khoe ra văn hóa truyền thống mà.

-
Credit: netizenbuzz