[Instiz] Idol xem người ta nhảy cover mình trên đường phố...




BTS Jungkook đang nhảy nhót ở

Mọi người đang nhảy nhót ở Hongdae thì có ai đó trông giống Jungkook xuất hiện

Lúc đó họ đang cover bài Boy in Luv




(Có thể nhìn thấy Jungkook đứng đằng sau ở đầu đoạn video)

Xem video thì sẽ thấy các bạn fan bắt đầu nhận ra Jungkook đang ở đó và cậu ấy nói "Shh" với fan


Lúc sau người ta còn nhìn thấy Jungkook trên đường





"Tớ vừa đến Hongdae và ở đấy có đông người lắm luôn


Còn có rất nhiều người cun ngầu nữa


Tớ cũng sẽ cố gắng để trở nên như vậy


Mọi người ngủ ngon và ngày mai cũng thật cố gắng nhé


Bắn tim nà


Nhớ Army nhiều"



Phản hòi bài viết +180

========

- Thân hình của Jungkook kìa thiệt tìnhㅠㅠ

- Uầy nhìn như một cảnh phim ý ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Thân hình của Jungkook ý

- Vãi hẳn là mấy người đang nhảy cover thấy ngạc nhiên lắm nhỉ

- Hôm đó mị còn đi qua Hongdae cơ, xong con bạn mị bảo "Anh kia trông giống Jungkook thế!" ㅠㅠㅠㅠ Từ giờ trở đi chắc phải lượn Hongdae thường xuyên mới được

- Heol hôm đấy em cũng đến Hongdae nhưng lại đến đó vài tiếng lận, về nhà em khóc như mưa luônㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Nhìn Jungkook đứng một mình như kia thấy bấn loạn quá ㅠ

- Uầy chắc mấy fan ở đó thấy hạnh phúc chớt đi được

- Quào tui cứ cố gắng tưởng tượng xem sẽ như nào nếu Jungkook xuất hiện trước mặt tui ngoài đời thật nhưng có vẻ tui đã bỏ lỡ cơ hội để biến điều đó thành sự thực ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Nếu được nhìn thấy Jungkook thì chắc ngộ sẽ khóc ngay và luôn mất

- Trời ơi muội đã bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


-----


Credit: https://goo.gl/jYCIgU