Instiz: Hình chụp Jung Hyung Don ghi hình cho Weekly Idol

Khách mời: Apink

=====





- Mừng là khách mời của tập đầu tiên khi trở lại là A Pink, một nhóm thân thiết với anh ấy...  ㅠㅠ


- Hul.. Hul.. Doni-nim..ㅠ


- Ôi... Mình phải xem tập này..  ㅋㅋ


- Doni ㅠㅠ  Mong là anh ấy đã có quãng thời gian ghi hình vui vẻ  ㅠㅠ


- Uầy.. Mình nhớ Jung Hyung Don lắm..


- Đã nhớ quá nhèo ㅠㅠ


-  Với mấy má Hường ㅠㅠㅠ


- Hul.. A Pink thật luôn ㅠㅠ May quá.. ㅠㅠ


- Đây là điều mình đã chờ đợi bao lâu nay.. ㅠㅠ Mặc dù mình cũng rất thích ChuliHani đấy...


- Muốn sớm được thấy chú ấy ㅠㅠ


- Doni.. ㅠㅠㅠ Cháu nhớ chú lắm ㅠㅠ


- Mừng quá, mình đã mong là INFINITE hay A Pink sẽ tham gia vào tập đầu tiên sau thời gian nghỉ dài của chú ㅠㅠ


- Có ai biết tên cái bạn ngồi cạnh Naeun không?


- Khách mời đầu tiên là A Pink.. ㅠㅠ


- Thế Heechul với Hani đi đâu rồi?


=
Credit: pannatic