Instiz: Các fan phát hiện ra một thứ cực kỳ sốc trong suốt buổi phát sóng Vapp của Oh My Girl




Một bức ảnh chụp lại màn hình buổi phát sóng Vapp của Oh My Girl…
Nhìn vào cái cửa sổ đi…
Link VApp: http://www.vlive.tv/video/14359


- Gì thế…? Một đứa sasaeng hả…?

- Hul..

- ????? Gì vậy chời…

- Sợ quá…

- Omo..

- Ớn vãi… Cái khỉ gió gì vậy…

- Chẳng phải đó chỉ là một người đeo mặt nạ đắp mặt và đang nằm trên giường thôi sao?? Hài quá thể ㅋㅋ

- Nhìn ngoại hình của Jiho kìa…

- Mẹ ơi… Gì đấy… Hul hul…

- Không… Tui hoảng lắm luôn rồi…ㅠㅠㅠ Thật đó ㅠㅠㅠㅠ

- Không thể tin được… Cái quái gì vậy chời…

- Thánh thần ôi… Chờ chút… Mị đang nhìn chằm chặp vào khuôn mặt của mấy gái và ngưỡng mộ vẻ đẹp của họ thì sau đó mị bất ngờ nhìn sang cái cửa sổ và hồn bay phách lạc luôn!!! ㅠㅠㅠㅠ

- Quào… Điên rồi…

- Trời ơi… Jiho xinh thấy má luôn…

- Sao mấy thứ kì lạ cứ hay xảy ra bất cứ khi nào Oh My Girl làm một buổi phát sóng vậy ㅠㅠ

- Ô kê… Vậy nó là gì thế ㅠㅠㅠㅠ

- Hở… Có ai nhận dạng được cái thứ kì dị đó là gì không…

- Klq cơ mà ai đó có thể cho tôi biết tên của cô gái ở chính giữa không?
->Nếu cậu đang nói về cô gái cầm camera thì tên cổ là Jiho đó!

- Mamamo… mặt nạ cổ vũ…? (Tra google: Mặt nạ Mamamoo)

- Có lẽ là do có một vài thành viên chỉ đang đùa giỡn xung quanh thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ
-> Tất cả các thành viên đều có mặt trong suốt buổi phát sóng mà…

- Tui đã xem video rồi và cái thứ đó còn di chuyển nữa cơ…ㅠㅠ Cái quỷ gì vậy trời… Sợ quá ㅠㅠ

- Em xem video rồi và đó nhìn như là quản lí của nhóm ấy…

- Ah… Tim tôi…ㅠㅠ

- Đây là lí do tại sao… tớ không bao giờ xem mấy màn phát sóng của Oh My Girl… Tớ không thể chịu được những thứ như thế này…

- Cái gì thế nhỉ… Cứ tưởng tim tui rớt cmn xuống sàn rồi ấy chứ…

(Đó là quản lí của nhóm)

Credit: Pannatic