Instiz: Bình luận thú vị trên Instagram của Jessica ㅋㅋㅋㅋ








Chị ấy đang trả lời bình luận của fan trên Instagram, và khi các fan quốc tế cứ đòi 'Tiếng Anh đi mà~' thì chị ấy viết lại bằng tiếng Hàn 'Học tiếng Hàn đi :P'

-

- Jessica số một ㅋㅋㅋㅋ ảnh đấy lại còn đẹp rạng ngời...

- Mệt mõi cái lũ fan quốc tế suốt ngày đòi viết tiếng Anh

- Thực sự là mong các bạn fan quốc tế ngừng bình luận kiểu 'Tiếng Anh đi mà' đi ㅜㅜ Nếu định trở thành fan của một idol Hàn thì ít nhất cũng phải cố mà học tiếng Hàn chứ ㅠㅜㅜ"

- Đúng... Fan quốc tế không thèm học tiếng Hàn có nghĩa là tụi nó cũng đâu có yêu thần tượng của mình nhiều như tụi nó bảo đâu.

- Đó là lý do mà em yêu Sica ㅎㅎㅎㅎ

- Thật luôn... Lúc nào cũng thấy chúng nó đòi tiếng Anh mà bực mình ghê gớm

- Em hỉu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xem V app của INFINITE mà cứ thấy bọn nó spam Inspirit Thổ Nhĩ Kỳ đây... Ai hỏi chứ
-- Mình cũng thấy, bảo sao Dongwoo nhắc Thổ Nhĩ Kỳ 2 3 lần liền

- Mình quen một chị này thần tượng một chị người mẫu, thế là bả học tiếng của đất nước chị người mẫu kia luôn ㅋㅋㅋㅋ Cứ như thế bả đã thành thạo 7 ngôn ngữ rồi.

- Không thì dùng công cụ dịch ý... Lần nào kéo xuống phần bình luận trong video của nghệ sỹ Hàn cũng thấy kêu gào đòi tiếng Anh

- Đồng ý ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ học tiếng đi!

- Fan nước ngoài, học tiếng Hàn nào ^^

- Nhưng ngược lại thì thấy fan nước ngoài viết bình luận bằng tiếng Hàn cũng dễ thương lắm cơ, bất kể nó buồn cười như nào ㅋㅋㅋㅋ

- Khi fan Hàn kêu ca rằng không hiểu khi Sica nói tiếng Anh, cô ấy cũng bảo mọi người đi học tiếng Anh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Choẻn, mình không nghĩ có ai hết mình với người nổi tiếng như fan Hàn. Fan Hàn sẽ đến cái mức mà học những ngôn ngữ như tiếng Nhật với tiếng Trung... Mà cũng thấy fan quốc tế đòi sao Hàn nói tiếng Anh rồi cơ ㅋㅋ

- Thực ra Jess cũng viết tiếng Anh nhiều lắm nhé, thế mà vẫn cứ đòi.. ^^

- Đùa, thấy fan đòi sao Hàn dùng tiếng Anh mà bực kinh khủng.. Nếu đã thần tượng một ngôi sao Hàn thì phải nói tiếng của người ta chứ, không thì ít nhất cũng cố mà học nó ㅋㅋㅋ có đứa còn nói thẳng muốn thần tượng dùng tiếng Anh

- Oppa English plz

- Chắc chắn học tiếng Hàn cũng sẽ dễ dàng hơn cho fan quốc tế, vì họ có thể đi concert và giao lưu với idol mình mến mộ tốt hơn.

- Thậm chí tôi còn thấy mấy bạn nước ngoài repost bài đăng và một vài bình luận của Jessica về việc không dùng tiếng Anh cơ, điên cả tiết
_

Credit: netizenbuzz