Daum Cafe: Tại sao chúng ta thấy học tiếng nước ngoài khó


"Khó vì thứ tự từ trong câu khác hẳn với các tiếng nước khác"  


"Tiếng nước mình có cách sắp xếp trong câu tương tự như tiếng Nhật nên dễ học hơn hẳn"  


- Ngữ pháp tiếng Nhật cũng khó thấy mồ. Mình học nó như ngoại ngữ hai mà cách chia động từ với kanji làm mình muốn suy cmn sụp luôn

- Ơ? Tiếng Hàn với em cũng rất khó rồi ấy...

- Tiếng Tây Ban Nha có dễ không các mẹ? 
┗ Đọc ở đâu đó nói tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ dễ học nhất đấy... Cậu cứ thử xem sao 

- Tiếng Nga, Đức, Trung mới khó nhất, theo mình là thế

- Mình đọc được tiếng Anh nhưng không biết dịch sang tiếng Hàn thế nào

-  Học tiếng Pháp đúng là ác mộng mà   ㅠㅠㅠㅠ Bạn phải nhớ xem danh từ đó là giống đực hay giống cái, xong lại mấy cái thanh sắc phía trên con chữ nữa... phải học thuộc nhiều lắm luôn

- Mình học tiếng Anh từ hồi Tiểu học mà giờ vẫn đánh vật với nó 


=
Credit: kkuljaem