Daum Cafe: Động đất xảy ra vào lúc bản tin thời sự về Gyeongbok


- Ôi chị này đúng là chuyên nghiệp thật

- Nhìn cái nhíu mày nhẹ thì có vẻ chị ấy cũng sợ lắm  đã giữ bình tĩnh tới cùng

- Là mình chắc hoảng lắm ㅠㅠㅠ Daebak, đúng là pờ rồ


====


Daum Cafe:  Tình hình hiện tại trên Instagram

- Mình không thấy rung chút nào, nhưng thôi cũng cảm ơn các bạn đã lo lắng nhé 

- Ủa mà có ghê tới mức vậy đâu

- Bạn tôi đang ở nước ngoài cũng gọi về hỏi có làm sao không

- Hình như đều là fan K-Pop cả đó. Cảm ơn lời cầu nguyện của các bạn nha 

- Bình luận ở đây làm sao thế nhỉ? Chỗ mấy người không bị thiệt hạ gì thì im đi, để yên cho người ta cảm ơn những người đã quan tâm tới Hàn Quốc. Tôi sợ chết khiếp đi ấy chứ  ㅠㅠ


====



Munhwa Ilbo + 1: <Động đất 5.8 độ ở Gyeongju>  Cheomseongdae không có tổn thất nặng nào...  nhờ thiết kế chống địa chấn từ 1300 năm trước? 


1. [+227, -2]  Em ngưỡng mộ kỹ thuật của các cụ nhà mình quá

2. [+204, -3]  Đê bặc. Không thể tin nổi là từ thời đó mà họ đã nghĩ tới việc chống động đất rồi

3. [+194, -2]  Nó được xây dựng từ thời Silla và đã ở đó hơn ngàn năm rồi, vậy mà vẫn chắc chắn hơn hầu hết các tòa nhà hiện đại

4. [+154, -3] Tổ tiên chúng ta thật thông thái...

5. [+71, -4] Một di tích trường tồn và hoàn hảo

6. [+68, -4]  Bền vững hơn hầu hết các công trình hiện đại 


Credit: kkuljaem