Daum Cafe: Cách ăn uống của người Hàn mà người nước ngoài không tài nào hiểu nổi



- Là người Hàn tôi cũng chả hiểu nữa là...

- Ngày xưa mình không quan tâm lắm, nhưng dạo này mấy bài về vụ này cứ xuất hiện liên tục. Giờ thì đã nhận ra nó mất vệ sinh thế nào

- Tởm bỏ mẹ... Nghĩ cảnh đồ mình ăn có dính nước bọt của người khác

-  Nhưng ăn bingsoo hay kem với bạn bè thì phải thế thôi chứ làm nào được 

- Ngày xưa mọi người trong nhà em hay ăn jiggae cùng nhau thế này, nhưng giờ hết rồi. Khi ra quán nhà em cũng xin mỗi người một bát

- Ghét vãi, kể cả có ăn chung với người nhà cũng ghét

- Mình cảm thấy việc này đang dần biến mất khỏi xã hội bây giờ, không thể nhớ nổi lần cuối cùng mình ăn tập thể kiểu này

- Có vẻ mọi người ở đây đều ghét kiểu ăn chung này nhỉ... Ở nhà, ở chỗ làm của tôi, mọi người đều vọc thìa của mình vào đồ ăn và chả ai để tâm cả 
 
- Mình không ngờ là mọi người lại thấy khó chịu về chuyện này. Lần sau khi ăn uống mình sẽ chú ý hơn. 
 

=
Credit: kkuljaem