Bài báo: Tiffany, đã kiểm điểm xong? Trở lại mạng xã hội 1 tháng sau vụ lùm xùm cờ



Nguồn: Herald Pop - Nate


1. [+1,222, -186] Kiểm điểm nào xong cơ? Chị ấy có quay lại quảng bá đâu nào. Đăng một lời chúc mừng sinh nhật bạn lên Instagram mà cũng gọi là trở lại hoạt động à.

2. [+701, -214] Hôm nay sinh nhật Hyoyeon, nên Tiff mới viết 922, và cũng đâu có phải đăng hẳn một ảnh lên Instagram đâu. Cái này gọi là Stories ấy, gửi cho người khác xong một ngày sau là tự xóa.
- Stories là một phần của Instagram, vẫn đang cập nhật
- Nếu muốn chúc mừng sinh nhật bạn dữ thế thì sao không gọi điện thẳng ấy... cũng đã kiểm điểm lâu đâu nhỉ tsk tsk
- Bình luận top trong bài về Soshi 100% là gian lận hết. Thử xem ID với lịch sử bình luận mà xem. Mỗi ID lại đi upvote cả trăm lần.

3. [+606, -212] Không phải đăng Instagram mà là Stories thôi, có số 922 mừng sinh nhật Hyoyeon. Ngày hôm sau là biến mất mà.

4. [+98, -45] Hài cái là có thể gọi hay nhắn tin chúc mừng sinh nhật bạn cùng nhóm mà. Sau tất cả mấy phốt SNS đấy thì vẫn khăng khăng sử dụng cái thứ khiến mình dính phốt ngay từ đầu

5. [+85, -43] Đũy não rỗng

6. [+79, -42] Đang sẵn sàng để từ từ bò lại đấy

7. [+71, -39] Là sinh nhật HYoyeon thì sao không gửi tin nhắn riêng cho cô ấy, đăng lên cho cả thế giới xem làm gì? Có não không em ơi?

8. [+62, -52] Nàng này thực sự còn chẳng hiểu kiểm điểm nghĩa là thế nào..

9. [+57, -58] Ehh, thôi nào không cần phải dìm nó thế này chỉ vì nó gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn. Nếu không làm thế thì rồi mọi người cũng lại dựng chuyện tẩy chay cô lập này nọ.

10. [+50, -34] Ờ rồi nhưng liệu có phải nhất thiết đăng một thứ mà một ngày sau là bị xóa không? Quá rõ ràng cô ta đang nghĩa gì... chỉ tổ chứng minh thêm là cô nàng vẫn không vỡ ra.

11. [+45, -53] Ngoài lên mạng xã hội ra thì không biết cách nào để chúc mừng sinh nhật nhau nữa hả..

12. [+43, -41] Chị ấy viết 922 vì đó là sinh nhật Hyoyeon. Fan Hyoyeon hẳn phải buồn lắm khi thấy chuyện này cũng gây thị phi.

13. [+42, -32] Có cái gì trong đầu cô nàng này thế?

14. [+42, -58] Con bé đã viết tới 2 thư xin lỗi, và chẳng làm gì kể từ khi rút khỏi chương trình truyền hình. Đến cả mấy thằng khốn mặc áo cờ đế quốc vẫn còn đang yên ổn lên TV kia kìa, mà thậm chí còn chẳng xin lỗi. Chưa bao giờ thấy vụ kiểm điểm nào lớn như này, cho một thứ thậm chí còn chẳng phải lái xe khi say xỉn, hút thuốc phiện, hay đánh bạc.

15. [+31, -28] Instagram Stories thì vẫn là hoạt động trên mạng xã hội thôi, mấy đứa lên top nói cái gì đấy? Đúng là chỉ có bọn fan SM là cái gì cũng bênh được
_

Credit: netizenbuzz