Bài báo: "Sự quyến rũ của cô gái có sức cuốn hút kì lạ" Sulli, sự kết hợp của ngây thơ và chếch chi




Nguồn: Sports Chosun - Nate



1. [+261, -28] ㅋㅋGiờ chắc công ty của em này đang điên đầu không biết phải đối phó với ẻm như thế nào ㅋ Sao ẻm lại có thể che giấu khuynh hướng tâm thần của mình trong một thời gian dài như vậy nhỉ? ㅋㅋ

2. [+224, -26] Cần đi khám bác sĩ ngay và luôn

3. [+187, -30] Chắc là Sulli vô tình đặt tay trái ở chỗ đó..? Hay là cố tình đấy;;;

4. [+31, -5] Xinh đến đâu thì xinh cơ mà trông cứ điên điên kiểu gì ấy...

5. [+21, -4] Tất cả những ai từng trải qua một mối quan hệ sẽ hiểu được chuyện người yêu mình là một con đ*ếm hám fame nó mệt mỏi đến mức nào

6. [+18, -3] Có vẻ toàn bộ lý do khiến Sulli cập nhật SNS là vì cô nàng biết mình sẽ có được sự phản ứng từ mọi người

7. [+17, -5] Xin lỗi em chỉ là con đ*ếm hám fame...

8. [+12, -4] Cơ mà ...cái tay trái?!

9. [+12, -3] Sao bàn tay của cô ta lại ở đó....

10. [+9, -0] Ví dụ kinh điển về người phụ nữ hủy hoại đời mình vì một thằng đàn ông... Nếu Sulli mà là con gái tui thì tui chả đánh gãy cmn chân từ lâu rồi tsk tsk

11. [+9, -2] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

12. [+8, -2] Uầy cơ mà đúng là không thể phủ nhận được rằng mặt Sulli quá đẹp... với cả giờ đây quen với những hành động điên khùng của cô ta rồi nên thích làm gì cũng được, nhưng mà lần nào cũng phải hết hồn vì khuôn mặt đẹp xức xắc của Sulli

-----




Credit: https://goo.gl/0MQTWz