Bài báo: Song Hye Gyo, "Đã 16 năm kể từ thời Trái Tim Mùa Thu... cảm thấy biết ơn Song Seung Hun và Won Bin oppa"



Nguồn: Star Today - Nate


1. [+277, -14] Cặp đôi Song Song gốc chính là đây

2. [+190, -54] "Bao nhiêu, tôi có thể mua cô với giá bao nhiêu?" Và em vẫn nhớ vụ Han Chae Young nói mình không phải quái vật phẫu thuật thẩm mỹ   ㅋㅋ  lố vđ, trong phim này mặt cô ta đã xấu thì chớ, tới diễn xuất cũng chẳng nuốt nổi... nếu không phải nhờ dao kéo thì giờ này đâu có nổi tiếng tới vậy   ㅠㅠ

3. [+184, -15] Ôi, nhìn hình trông trẻ trung quá

4. [+21, -6] Nội dung hay vãi... Mon Geun Young với Song Hye Gyo xinh thật

5. [+19, -14] 20 năm sau, diễn xuất của Song Seung Hun vẫn chưa tiến bộ, Won Bin đã đổi nghề thành người mẫu quảng cáo cà phê, chỉ có Song Hye Gyo là có bước tiến trong sự nghiệp.

6. [+17, -7] Mình vẫn nhớ ngày xưa xem phim này khóc lụt cmn nhà.. Moon Geun Young xinh quá là xinh. Phim này khiến tôi muốn đặt tên con mình là Junseo và Eunseo  ㅎㅎ

7. [+17, -6]  Đây mới đúng là cặp đôi Song Song

8. [+15, -5] 16 năm trời mà anh chị chẳng già đi chút nào cả

9. [+14, -8] Giờ xem lại phim này sẽ thấy cả ba diễn đơ khó tả   ㅋㅋ

10. [+11, -7] "Đừng làm tôi buồn cười. Tình yêu? Tôi sẽ mua cả tình yêu. Bao nhiêu? Tôi có thể mua cô với giá bao nhiêu?"  


=
Credit: netizenbuzz