Bài báo: SNSD Seohyun, "Đặt chân vào SM là bước ngoặt cuộc đời của tôi"



Nguồn: Star1 - Naver




1. [+2,597, -215] Không chỉ bước ngoặt đâu, mà là toàn bộ may mắn của cuộc đời đã dồn vào đúng thời điểm ấy

2. [+1,912, -118] Ra mắt cùng SNSD mới là bước ngoặt lớn nhất, theo ý mị là thế

3. [+1,536, -100]  Nói thế cũng đúng chứ, vì công ty đó là ước mơ của bao nhiêu người mà

4. [+298, -31]   Nghĩ lại thì, cô ấy đã vào nghề được 10 năm mà giờ mới có 26 tuổi, cùng tuổi với Irene luôn... may mắn thật...

5. [+206, -15] Đoạn này của bài phỏng vấn làm em cảm động lắm... "Những fan từng mặc đồng phục học sinh đến cổ vũ chúng tôi giờ đã có công ăn việc làm cả rồi. Thật tuyệt. Cảm giác như chúng tôi đã trưởng thành và bước cùng nhau vậy. Giữa chúng tôi là một mối quan hệ đặc biệt."  

6. [+235, -36] Được sinh ra với ngoại hình đó thì đã may mắn lắm rồi   ㅋㅋ  xinh tới mức được mời vào SM khi đang đi tàu điện ngầm mà  ㅋㅋ  Seohyun cũng giỏi piano và hát nữa nên mới vượt qua cuộc thử giọng một cách dễ dàng như vậy

7. [+210, -90] Mình cảm thấy chị ấy sẽ thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào chứ không chỉ là nghệ sĩ. Seohyun xuất thân từ gia đình khá giả đủ khả năng ủng hộ con mình, và bản thân cô ấy cũng rất nỗ lực trong mọi chuyện   ㅋㅋ Vượt qua kỳ thi thử giọng của SM một cách ngon lành và debut cùng SNSD là sự may mắn của riêng cô ấy ㅋㅋ

8. [+155, -27] Vào nghề được 9 năm rồi mà chưa dính một scandal nào, thật dễ mến

9. [+196, -49] Chị ấy debut khi còn nhỏ nên dù đã 10 năm rồi mà mới vẫn chỉ 26 tuổi...   Mấy mẹ nên nhớ rằng chị ấy chỉ lớn hơn mấy bạn kiểu Twice Nayeon có 4 tuổi thôi đó   ㅋㅋ thật gato với những người thành công khi còn trẻ tuổi như chị ấy

10. [+25, -2] Cũng chẳng phải là bước ngoặt gì lắm, vì lúc đó cô ấy cũng đang chuẩn bị để đi du học Mỹ rồi. Sau đó mới được cast và trở thành thực tập sinh. Nếu không rẽ theo con đường nghệ thuật thì chắc cũng đi Mỹ và theo đuổi ước mơ khác thôi.  


=
Credit: netizenbuzz