Bài báo: Lee Guk Joo nói trên SNS 'Tôi muốn hẹn hò'


Nguồn: OSEN - Nate


1. [+580, -85] Nếu dừng việc dìm hàng người khác để làm tiết mục hài cho mình thì cô sẽ kiếm được người yêu đó~

2. [+506, -108] Wake apple up

3. [+451, -96] #xàm_xí_thích_gây_sự_chú_ý

4. [+78, -3] Con mụ này chẳng chịu giảm cân gì cả nhưng lại cứ chê bôi những người như Yoo Ho Jin PD hay Sleepy, xong lại suốt ngày phát cuồng mấy cậu kiểu Park Seo Joon..  

5. [+62, -3] Một là bớt kén chọn, hai là làm cho bản thân tốt đẹp hơn đi

6. [+59, -2] Chắc kiếp này bà ấy cũng chẳng kiếm được ai quá... kiểu không định giảm cân, cách cư xử cũng khó ưa nữa chứ. Dù có kiếm được anh nào không quan tâm tới ngoại hình thì người ta cũng sẽ chạy mất dép vì quả tính cách đó. Mình không comment ném đá gì đâu nên ngưng cay cú nhé.

7. [+57, -1] Than ôi mơ ước vẫn mãi chỉ là ước mơ...

8. [+55, -4] Lee Guk Joo có giảm cân cũng không khá được hơn đâu. Nhìn cái hàm bạnh đó kìa, giờ được mỡ che đi nên trông còn ổn, chứ tới lúc giảm cân rồi thì chắc còn vuông hơn cả Kim Gura ấy chứ.

9. [+41, -1]  Muốn giảm cân thì hãy giảm cân đi

10. [+38, -2] "Từ chân tới đầu em đều là nhựa" - Lee Guk Joo đã nói như thế với Nana trên SBS Roommate đấy

11. [+35, -3] Ờ cũng có vài thằng bệnh thích chơi heo..

12. [+33, -3] Béo hay không không quan trọng, nhưng tính cách trên show quá là xấu xí. Chắc nghĩ mình cao giá lắm nhưng kiểu đó thì chẳng anh nào mê nổi đâu. Chỉ có mấy cô phụ nữ mới thích nổi cô ta...

13. [+30, -7]  Giảm cân đi, nhìn cái bổn mặt với thân hình đấy nghĩ gì không biết?

14. [+25, -1] Con trai ghét phong cách này lắm này. Cô ta chưa nhận ra thực tế của mình nên vẫn tin vào mấy lời khen đãi bôi của bạn thân, cô ta vẫn nghĩ mình thu hút lắm nên tiêu chuẩn cũng phải cao cao vào. Mấy anh ở cùng đẳng cấp với cô ta thì chưa được, phải theo đuổi mấy anh đẹp trai sáng láng (mà chẳng đời nào lại đi yêu người như cô ta). Thái độ đấy thì đến bao giờ mới tìm được người yêu? 
 Men hate this type of style. She doesn't realize the reality of her situation and actually believes the compliments her close friends give her and thinks she's super charming and gets high standards. She's not satisfied with men of her own level and goes after good looking men who would never date a woman like her. How will she ever find a date with that attitude?


=
Credit: netizenbuzz