Bài báo: Kyungjoo thất thủ với trận động đất mạnh nhất 5.1 độ























Nguồn: Yonhap News via Nate

1, [+1,938, -39] Đây là trận động đất mạnh nhất mà mình từng cảm nhận được trong đời đấy. Mình còn cảm thấy toà nhà của mình rung bần bật lên mà.

2, [+1,937, -47] Tôi ở Busan đây bất ngờ kinh khủng;;; KakaoTalk không hoạt động và tôi còn không vào được Naver...

3, [+1,846, -48] Nếu mà đến cả dân Seoul cũng cảm nhận được thì phải mạnh lắm nhỉ?? Lần đầu tiên mình mới có cảm giác thế này đó

4, [+196, -8] Ghê hơn cả là chúng mình còn chả nhận được tin nhắn cảnh báo thảm hoạ cơ

5, [+176, -10] Thế chúng ta sẽ ra sao đây khi mà chỉ cần một trận động đất là KakaoTalk tắt ngóm luôn... cái đất nước này thật hết thuốc chữa

6, [+165, -2] Ít nhất thì cũng còn may là tâm động đất nằm ở Kyungjoo vì ở đó toàn những toà nhà không cao lắm nếu so với các thành phố khác. Chứ nếu rơi vào Seoul hay Busan thì là một thảm hoạ kinh hoàng rồi

7, [+125, -2] KakaoTalk đến giờ vẫn tắt ngóm

8, [+118, -0] Wow... 28 năm cuộc đời lần đầu tiên mới biết động đất là gì. Nói thật tôi cứ tưởng nhà mình sụp tới nơi rồi đây và suốt 5 giây đó sợ phát khiến... Giờ đã biết nỗi sợ thật sự ra sao rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ kinh hoàng quá ㅠㅠㅠㅠㅠ

9, [+92, -3] Em ở Daegu, cả căn nhà rung bần bật ㅜㅜ

10, [+72, -1] Vào giây phút động đất thì những thứ như tiền bạc hay nhà cửa vô dụng hết cả, mình chỉ có thể nghĩ về gia đình mà thôi

-

Bài báo: Trận động đất thứ hai của Kyungjoo mạnh nhất 5.8 độ

Nguồn: Yonhap News via Nate

1, [+2,052, -209] Wow ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nước mình tài thật í ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chẳng được một chiếc tin nhắn cảnh báo thảm hoạ luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2, [+1,726, -73] Mấy kênh quốc gia vẫn đang chiếu chương trình như thường chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ

3, [+1,381, -62] KakaoTalk của các mẹ vẫn tịt hả? ㅠㅠ

4, [+124, -6] Một cái server khổng lồ như KakaoTalk mà sập hơn cả tiếng đồng hồ chỉ vì một trận động đất nó mới vô duyên vãi đạn làm sao chứ. Đến cả người nước ngoài còn không vào được server nữa kìa. Hàn Quốc tự gọi mình là cường quốc IT làm cái mẹ gì để mà những lúc cần thiết như này thì vô dụng vl.

5, [+110, -3] Hẳn 5.8....;;; Giờ thì trong xương tuỷ mình cũng cảm nhận được là quốc gia này đã không còn miễn nhiễm với động đất rồi

6, [+65, -2] Điều đáng sợ hơn là chính phủ không hề dự báo được thảm hoạ nè

7, [+61, -2] Tôi ở Suwon và cảm nhận được trận động đất thứ hai rõ lắm, mạnh hơn nhiều. Tôi không chuẩn bị nên chẳng thể làm gì ngoài việc nằm dài ra sàn ㅠㅠ Là đàn ông nhưng đây là lần đầu tôi trải nghiệm cảm giác động đất và vẫn còn đổ mồ hôi lạnh đây... và tới giờ chúng mình vẫn chưa nhận được tin báo thảm hoá... 

8, [+43, -7] KakaoTalk éo đáng mặt dịch vụ tin nhắn quốc gia nữa đâu nhé. Những dịch vụ khác vẫn nhắn tin được ầm ầm nhưng server này thì mới động đất 5.1 độ đã tạch... mất hết mặt mũi rồi.

9, [+38, -0] Trận động đất thứ hai dài hơn và mnah5 hơn nhiều. Cửa nhà tôi lắc lư còn bàn thì cứ rung bần bật, tôi thật sự tưởng chết luôn ấy.

10, [+37, -2] Tại sao chúng ta vẫn chưa nhận được tin báo thảm hoạ? Ở Kyungkido còn cảm thấy nữa nè

-

Credit: http://bit.ly/2cpFRho