Bài báo: IU là nguyên nhân Moon Lovers không thành công?


Nguồn: Ilgan Sports - Nate


1. [+1,086, -91] Biểu cảm lúc nào cũng là o.o;;;;;;;; Một nghề cho chín còn hơn chín nghề chị ạ. Sao cứ cố đấm ăn xôi để giờ bị ném đá tơi tả.......  

2. [+1,024, -104] Jun Ki đang cố cứu phim này... nhưng IU thì cứ phá hoại...  

3. [+936, -80] Bài này nói chuẩn từng milimet. Mình là fan Lee Jun Ki nên đang bức xúc lắm đây  ㅠ_ㅠ........

4. [+163, -20] Muốn hỏi một câu chân thành thế này. IU có đủ đẹp để đóng vai chính không? Thật sự chẳng hiểu sao cô ấy lại nhận được vai này nữa. Mặt thì chẳng có chiều sâu gì, cũng không có thần thái của diễn viên. Mỗi lần mở miệng ra nói thì giọng như học sinh tiểu học, không tập trung vào phim nổi luôn. Xin chị đừng có đóng phim nữa. Còn bao nhiêu diễn viên xinh hơn, cao hơn, sao IU lại là nữ chính của một phim lớn thế này..  

5. [+152, -22]  Đúng là lỗi của IU thật còn gì. Tất cả là do IU đóng vai nữ chính.

6. [+134, -13] Phim này được đầu tư 15 tỉ won, cứ nghĩ phải chọn nữ diễn viên chứ không phải idol cơ. Hình ảnh của IU giờ đâu được như ngày xưa, diễn xuất cũng chẳng được tới đẳng cấp tẩy trắng quá khứ như Lee Byung Hun.

7. [+118, -17] Lee Jun Ki và Kang Haneul có thể ngang cơ với Gurumi. Kịch bản và các khoản khác đều ổn, nhưng IU thì, ôi đhs... mặt này đâu thể làm nữ chính được. Thà chọn  Moon Geun Young, Shin Se Kyung,  Moon Chae Won cho vai này còn hơn... một nữ diễn viên 25+ ấy. Biểu cảm của IU thì trăm cảnh như một. Nhìn vào cảm giác như đang nhìn một chú tinh tinh con...   

8. [+87, -15] Ừ nhỏ này xấu vãi

9. [+78, -12] IU có biệt tài khiến tất cả phim mình tham gia thành tác phẩm flop, thế mà còn dám to mồm nói không phải lỗi của mình?

10. [+77, -13] Thật sự không thể tập trung nổi vì IU. Cũng cố xem vì Lee Jun Ki nhưng cuối cùng lại phát hiện ra Kang Haneul~!! Anh ấy diễn hay vãi!!

11. [+61, -10] Phim này làm gì có cửa. Thua trắng dưới tay Park Bogum và Kim Yoo Jung rồi, nhờ cả vào diễn xuất của IU và Baekhyun đấy.

12. [+60, -8]  Tham quá mà, cứ đi hát đi thì có phải  ổn cả không... Có những thứ cố gắng thì sẽ tiến bộ, nhưng cũng có những thứ có cố thế nào nó vẫn không khá lên được đâu.  Khuôn mặt cô nàng là kiểu nhìn hoài sẽ ngán, chỉ thích hợp làm ca sĩ quảng bá trong một khoảng thời gian ngắn xong lại nghỉ thôi.  

13. [+58, -9] Ah... em chưa từng nghĩ Moon Lovers sẽ bị phá tan nát thế này...

14. [+56, -12]Chuẩn, lỗi của cô ta ...



=
Credit: netizenbuzz